CHAPTER 28

21.2K 276 12
                                    

Helloo!

HAHAHAHA..Napaiyak talaga kita. 

Akala ko kasi hindi ako effective na magpaiyak..

Di ko pa kasi kayang gumawa nang mga heavy stories, parang ako yung naaawa sa mga characters ko! (TOINKS)

Pero, super salamat talaga sa pag-babasa nito ah..

AN: GUYS! ONE YEAR NA AKO SA WATTPAD!! 

YEEEEY! HAPPY 1 YEAR ANNIVERSARY TO ME!

HAHAHAHAHAHA..

NAKATAGAL AKO NANG ISANG TAON DITO SA SITE NA'TO. 

IT JUST PROVES NA THIS SITE IS GREAT!

===========

THIRD PERSON POV 




"And that's the story of true love."-Mhor whispered to Jhoy's ears.  

Nakatulog na kasi ito sa kalagitnaan ng pagku-kwento niya. Kahit na gusto niyang marinig ni Jhoy ng buo yung kwentong iyon ay hinayaan nalang niyang makapagpahinga ang asawa niya. Alam kasi nitong hindi biro ang naging araw nito. 

"Sleep tight Bella and I love you." -bulong pang sabi ni Mhor bago halikan sa labi si Jhoy. How much he missed those lips. Those lips that cound drive him crazy and hungry. Sana lang, dumating din yung panahon na mahahalikan niya ang asawa na bukas sa loob nito at sana sa paghalik niyang iyon ay tumugon na ito. 

But for now, kayang magtiis ni Mhor para sa babaeng mahal niya. Marami na silang pinagdaanan, ngayon pa ba ito susuko? 

=========== 

Lumipas ang mga araw ng kay bilis at ngayon na nga lalabas sa ospital si Jhoy. Ngunit si Gary, ay kailangan pang manatili nang isang lingo ulit dahil hindi pa ito lubusang gumagaling. Kagigising lang din kasi nito. 

"So Jhoy, were not gonna go with you sa bahay niyo ah. I know you and Mhor need some quality time alone." -ang pahayag ng Mommy ni Jhoy dito. 

"PO?"-ang naaalarmang sambit nito. Ibig sabihin, hindi siya uuwi sa bahay ng mga magulang niya? Naihilamos ni Jhoy ang dalawang palad sa mukha niya nang maalala na may asawa na  nga pala siya. 

Book 2: He Is Still A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon