CHAPTER 32

20.1K 259 16
                                    

HAHAHAHA..

NATAWA AKO SA NAGING COMMENT MO SA PREVIOUS CHAPPY.

Mukhang walang naaawa kay Ian.

Tsk..Tsk..

From the ver beginning talagang kampi na kayo kay Mhor.:))))

Keep safe.

===========

THIRD PERSON POV 




Marahas ang ginawang paghila ni Mhor sa lalaking nakayakap ngayon sa asawa niya. Sunod-sunod din ang suntok na pinapakawalan nito. 

"F*CK YOU!"-galit na galit ito. 

Habang si Ian naman ay pilit lang na lumalaban pero parang wala din silbi dahil sa sobrang bilis ni Mhor sumuntok. Halos hindi na nga ito makailag sa mga suntok na pinapaulan sa kanya. Unti-unti na din itong nakakaramdam ng sobrang sakit. 

"Mhor, please stop."-pakiusap ni Jhoy. Kahit na masakit ang ulo nito ay pinipilit pa din niyang buksan ang mga mata para makita kung ano na yung nangyayaring gulo sa paligid niya. 

"Attend to Jhoy, Roman!"-ang pag-utos ni Mhor sa tauhan niya. Kahit na si Roman lang ang inutusan ni Mhor ay lahat nung mga tauhan ni Mhor ang lumapit kay Jhoy. Nakikita nila kasi itong nahihirapan na.  

Binigyan pa ulit ni Mhor ng isang malakas na suntok si Ian sa tiyan bago ito napaluhod sa sobrang sakit ng katawan. Sinipa ito ni Mhor at maitim na tiningnan.  

"Leave MY WIFE alone! She is MINE AS*HOLE!"-ang madilim na pagbabanta nito sa kaaway. 

"You're wife? Well, pinakita mo lang sa asawa mo kung gano kang klasing halimaw!"-ang ganting sabi din nito sa kanya.  

Umigting naman agad ang tenga ni Mhor, pagkarinig nang mga salitang iyon galing sa bibig ni Ian. Lalapitan na sana niya ito kaya lang aagaw ang pansin nito sa sigaw ni Roman. 

Book 2: He Is Still A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon