Chapter 53 JEALOUSY

1K 20 22
                                    

REIGN's POV

maya maya bumalik na din sila sa table namin..

si clyde.. parang slow motion pa ung paglapit niya sakin.. ano ba naman yan? haaay.. masiyado na akong inlababo sa lalakeng to.. sana mauso rin sakin ung wag pahalata at pakipot minsan!!

"oh.. bumili na din ako ng desert..gusto mo ba to o bili ako ng iba?" tanung ni clyde sakin.. grabe!! uso din ang sweet sakaniya eh.. noh? baka magulat nalang ako mamaya nilalanggam na siya..

"hindi..ok na ako sa strawberry cake.." sabi ko kasi un ung desert na binili niya..

"naks!! ang sweet niyo na ngayon ah!? bakit?? magugunaw na ba ang mundo?" pang-aasar ni mich samin..

lakas talaga topak neto..

"trip mo talaga ako bhe noh? anung gunaw ng mundo sinasabi mo jan? psh!" - ako

"Hahahaha!! hindi pa ba? eh kasi kayo eh.. nagbabagong buhay na eh.. hahaha.." -ana

abat nakisali pa to..

"kumain na kayo pwede?" sabi ko na may nanlikisik na mga mata sakanila..

"kumain na kasi!! magsusubuan pa sila ni leader eh!!" - keb..sabay subo ng pagkain pero nakangiting asong nakatingin sakin..

argh!!!!

"mabilaukan ka sana!! " - sabi ko sakaniya.. tapos nagkunwari siya naubo tapos biglang tumawa ng malakas..

"tss.. may saltik ka talaga! kumain ka na nga lang jan.. " sabi ni clyde sabay batok kay keb..

"aray naman leader! brutal ka talaga ever!!" keb

"oh nangyari sayo!? nabatukan ka lang nabading ka na jan?!" - clyde

"ow em!! bumigay ka na keb? o em gee... " sabi ni mike sabay takip ng kamay niya sa lips niya na parang bading na nashock.. hahahahha

"hahahaha!! bagay niyo.. " sabi ni airs kaya nagkatawanan kaming lahat.. mga baliw!!

"kain na!! may pasok pa mamaya.." sabi ko tapos kumain na ako..

kumain naman na din sila..

pero maya't maya eh ngkakaasaran sila.. nakikitawa na lang ako.. lalo na si mich at keb.. parang aso't pusa kung mag-away.. hahahha..

nasa kalagitnaan ako sa pagkain ng maramdaman kong tinititigan ako ni clyde kaya napalingon ako sakaniya..

"ba-bakit?" tanung ko sakaniya..

tinuro niya ung left part ng lower lip niya.. ha? ano daw?

"ha? ano un ?" tanong ko sakniya..

"tss..." sabi niya.. sabay lapit ng kamay niya sakin..kaya medyo napaurong ako patalikod.. maya maya lumapat na ung thumb niya sa lower lip ko..

"may baon ka oh.." sabi niya sabay punas ng dahan dahan.. may kanin pala ako sa labi.. argh!! nakakahiya!!!!

"sa-salamat..." sabi ko sabay tungo..

"uuuuyyyyy!!!! ang sweet niyo naman!!!!" chicas at boyz

napataas tuloy ako ng ulo.. asar!!! kami nanaman napansin ng mga to..

"kumain na kayo!! klase na mamaya noh.. petiks pa kayo jan eh.. " sabi ko sakanila..

"hahahaha.. gusto mo lang makalusot eh.. di kayo lulusot.. kayo ha! baka naman kayo na hindi niyo lang sinasabi samin.. diba guys?" - ana sabay tingin sa chicas at boyz.. abat talagang nanguha pa ng suporta ah..

nag-agree naman ung iba! tsk..

" tama!! sabihin niyo lang kung kayo para alam namin sasabihin kay jean.. hahaha.." - keb

The more you hate, The more you love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon