Chapter 36.1 OPLAN:PASAYAHIN SI REIGN ^______^

1.6K 26 22
                                    

ang lokong to.. nagsmile lang sakin.. at lalong nilapit yung mukha sakin..napapikit nalang tuloy ako..  

waaaaaaaaaahhhhh!! jean!!! wag dito.. nasa loob tayo ng bahay ng Diyos.. at ang daming tao..!!

"jean.. wag dito sa simbahan..." sabi ko ng pabulong at nakapikit tapos.............

"hahahahahah" mahinang tawa ni jean.. pagdilat ko wala na siya sa harap ko.. nakaupo na siya ng maayos.. phew!! lokong to.. pinakaba lang ako.. umupo na rin ako..

kaso di pa ako nakakaupo ng maayos bigla niyang hinawakan yung kamay ko tapos hinila ako patayo at palabas ng simbahan.. WHAT THE??

"t-teka.. hindi pa tapos yung misa...." sabi ko.. pero hinid na niya ako pinakinggan.. tuloy tuloy lang siya sa paglabas at paghila sakin.. problema niya??

nung nakalabas na kami.... "okay.. nasa labas na tayo.. pwede na ba?" siya.. ano daw?

"huh?anong pwede na?" ako

"sabi mo wag sa simbahan eh....so pwede na dito....." jean

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!

namisinterpret niya yung sinabi ko.. naman eh!!!

"j-jean... hindi naman ganun yung ibig kong sabihin eh...." sabi ko. nauutal na ewan.. kasi naman tong si jean.. nakakanerbiyos.. bat ba naging ganito to??

"ibig sabihin saan?" siya..

"yung sa ano....." ako

"yung alin nga??" siya

"yung sa sinabi ko kanina..." ako

"ahh yun ba?? o... pwede naman na dito di ba? nasa labas naman na tayo eh.." jean

"hindi ganun ibig kong sabihin...... jean naman eh.." ako.. eh di ko na alam gagawin ko dito sa lalaking to... nagkakamali siya ng iniisip.. nakoooo naman!!

"so anong ibig mo sabihin?" jean.. nasad na ewan.. naman eh!! mas lalong di ko alam sasabihin ko niyan eh..

The more you hate, The more you love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon