KEVIN'S POV
ehem! ehem!
may POV ako..
first tym to..
pansin nio..??
oo!!
kevin's POV to..
POV ko to..
walang pakialamanan..
HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA..
ok!
back to reality..
ayun na nga..
after ko magsuggest ng isang battle between CHICAS and SEBO, yeah! ako pasimuno nun.. hehehehehe.. kesa naman bangayan ng bangayan ang vocalists namin di ba?? mauubos lang boses nila sa pag-aaway.. kaya naisipan kong idaan nalang sa kantahan.. tutal dun naman sila magaling.. ofcourse maliban sa pakikipagbangayan ah.. hahaha..
sa unang set panalo kami... confident si leader na mananalo kami.. ako kahit aminado akong magaling ang chicas.. sa set na yun, sablay talaga.. parang silang natuklaw ng ahas na ewan..
kinakabahan siguro.. sabagay.. serenade boyz ba naman kalabanin nila diba?? hehehe... takot lang nila..
pero magaling talaga sila.. kabado lang talaga sila sa first set..
nung second set na..
ang ganda na talaga ng performance nila..
kinabahan ako dun.. alam kong kanila na ang second set.. kaya naman nung sinabi nung manager kung sinong panalo hindi na ako nagulat..
halata naman sa mukha ng mga tao kung sino talaga ang mananalo..
ngayon... last set na..
tapos na kami..
Chicas naman na ang magpapakitang gilas..
magaling kasi talaga ang banda nila reign..
wala akong ibang masabi kundi.. "GALING!!"
nung tumutugtog na sila..kahit alam ko ng magaling sila...nastarstruck talaga ako.. alam mo yung parang nanonood ka ng isang concert ng napakasikat na banda...yung parang... basta!! di ko maexplain.
lalong di ko maexplain yung pakiramdam ko nung napatingin ako kay mich..
bukod sa ganda ng mukha niya.. sa ganda ng buhok niya.. sa ganda ng ehem katawan niya.. mas naiinlove ako sa galing niya sa paghawak ng gitara.. ^__^
asar!!!
masisira image ko nito..
inlove?? ako??
kevin cepeda??? inlove???
isang casanova maiinlove??
sa isang men's heartbreaker pa!!
MIKE'S POV
kung may POV si kevin.. papatalo ba naman ako??
hindi ata pwede yun..
unfair pag ganun!!
HAHAHAHHAHAHAHAHHAHA...
dahil sa away ni leader atno reign.. eto kami ngayon.. nagbubugbugan.. hahahhaha.. joke lang...
ng dahilsa bangayan ng mga vocalist namin, nauwi sa isang band battle ang away nila..
kawawa naman kami.. damay kami eh.. hahahaha... hindi joke lang...
tuwang tuwa nga ako sa nangyayari eh.. biruin mo?? mgagandang nilalang versus mga gwapong nilalang.. aba!!! hindi battle ang mapapanuod mo.. para ka lang nanonood rampa ng mgaganda at gwapo..
BINABASA MO ANG
The more you hate, The more you love?
Teen Fiction<edited description> ang istoryang ito ay susubukang patunayan ang kasabihang THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE.. anong mangyayari sa buhay nila kapag ang pangit ng una nilang pagkikita? magkakasundo kaya ang dalawa sa huli? o mas lalong ma...