"Anung ginagawa mo dito?" ako
"bat di ka nalang magthankyou?saka bawal ba ako dito?.. sorry di ko naman alam na panget lang pala pwede dito!!" si bakulaw!!
"tse!! o ayan panyo mo..! salamat!!" ako
"sayo na.. madumi na yan!" siya
"kapal mo rin noh? wala akong virus..saka hindi ko naman siningahan yan ng sipon noh!!"
"ayoko!sayo na! kung ayaw mo..tapon mo nalang..." tapos umupo siya sa tabi ko..
"dun ka nga.. daming bakanteng upuan dito bakit dito ka pa nakikisiksik?!" ako
"hello!! siksik ka jan!! layo layo ko sayo oh..!!!"
"ah basta!! dun ka.. dun ka sa ibang planeta!! ayaw kitang makita!!"
"as if namang gusto kitang makita noh!! kakasuka kaya yang pagmumukha mo!!"
"ANG BASTOS MO TALAGA!!! Lumayos ka nga dito!! di ka naman kasi dapat nandito eh!!"
"ganyan ka ba talaga magpasalamat sa nagmamalasakit sayo??"
MALASAKIT YOUR FACE!! MANLALAIT KAMO!!
"HOY!! wala ako sa mood makipagaway sayo ah.. kaya pwede next time mo na ako bwisitin.. pwede?? ha?"
"WOW!! wala ka pa pala sa mood makipagaway sa lagay na yan?"
>_____<
PAPATAYIN KO NA TO!!
Tumayo na ako.. ako nalang ang aalis.. kesa naman magstay dito at makapatay pa ako ng bakulaw.. magkasala pa ako..
O_O
bigla ba naman niya akong hinila...................
"hoy!! san mo ako dadalhin?? bat mo ako kinakaladkad? ha?? anung bibalak mong masma!? bitawan mo ako!! ano ba?"
nagpupumiglas ako sa pagkakahawak niya sa kamay ko kaso anlakas niya eh.. hila hila niya parin ako gang ngayon.. san ba ako dadalhin ng isang to?? woooooh!! help!! baka ako naman ang papatayin nito? dapat pala inunahan ko na siya kanina eh.. T_________T
tumigil naman siya sa paglalakad ng makarating kami sa parking lot.. T__T dito ba niya ako papatayin?? wAAAAHHH! paranOia strikes!!
"sakay!" nasa harapan pala namin ung kotse niya.. eh.. bat sa harapan ako uupo??
"SAKAY SABI EH!!" my GOD!! MONSTER!!!
bat ba bigla bigala siyang naging totoong monster?? kainis! oh di sakay!! siguraduhin niya lang na maganda parin ako sa kabaong ko pag pinatay niya ako noh!!
tapos pumasok na rin siya sa kotse...
O_O
"HOY!! ikaw mag dadrive?? marunong kaba? ha???" ako
"kung ayaw mong mabangga tayo.. tumahimik ka sa byahe.. PWEDE??" siya
tapos pinaandar na niya yung sasakyan!!
WOOOOOOOOOOOOOOOOOOHHW!!
DAIG PA NAMIN ANG ROLLER COASTER AT SPACE SHUTTLE SA BILIS NIYA MAGPATAKBO!!! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!
"BAGAL BAGALAN MO PWEDE?? PARA KANG NAKIKIPAGKARERAHAN KAY KAMATAYAN EH!!!!" sigaw ko sa kaniya habang nanginiginig ako sa takot...
tumingin siya sakin,
"HOY!! SA DAAN LANG DAPAT ANG TINGIN MO!! BAKA MABANGGA TAYO NIYAN!! NAKOO PO!! DIYOS KO!! GUSTO KO PA PONG MABUHAY!! MAAWA PO KAYO SAKIN!! PLEASE!!? SIYA NALANG!! SIYA LANG PO KUNIN NIYO.. WAG NIYO NA PO AKONG ISAMA! PLEASE LO--------------AAAAARRRRAAAAAY!!! ANOOO BA???!! BAT KA BIGLA BIGLANG NAGBREAK!!?" kainis!! bigla ba naman niyang ihinto ung sasakyan eh full speed ang papatakbo niya!!?? bwiset to!! balak atang magpakamatay idadamay pa ako!!!
"ANO BANG PROBLEMA MO HA?? KUNG AYAW MO NG MABUHAY WAG MO AKONG IDADAMAY!! MAHAL KO BUHAY KO NOH!! PALIBHASA WALA SIGURONG KWENTA BUHAY MO!! KAINIS!!" bumaba ako.. kahit sa gitna siya ng kalsada nag stop.. bumaba parin ako.......
palakad na ako palayo sa sasakyan niya pero biglang may humila sa kamay ko at......................
*VRRRRRRRRRRRRRRRROOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOMMMMM*
"OH SH*T!!!" siya.. " STUPID!! BAT MO NAISIPANG BUMABA SA GITNA DAAN??"
phew!! grabe!! muntik na akong mabangga ng walang modong driver ng motor na yun!!!
O_O WAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!! NAKAYAKAP UNG LEFT ARM NIYA SA LIKOD KO!!! TAPOS HAWAK NIYA YUNG ULO WITH HIS RIGHT HAND.. SO NAKASANDAL YUNG FACE KO SA CHEST NIYA!!!!
singhot..
singhot..
singhot..
ang bango naman!!
SNAP!! gumising ka reign!!
tinulak ko siya palayo kaso...................
*BROOOOOOOOOOOOOOOOOOOMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM*
seriously!!? kelan titigil angmga sasakyan na to? ahh oo nga pala.. nandito nga pala kami sa gitna daan.. inalalayan naman ako nitong si bakulaw pabalik sa kotse habang pinapastop yung mga dumadaang sasakyan.. kakahiya!! nakayakap parin siya sakin!! >/////////////////////<
pagkabalik namin sa kotse... nakahinga naman ako ng maluwag pero parang nanikip ata dibdib ko sa sinabi niya...................
"YOU SCARED ME TO DEATH!! DON'T YOU EVER DO THAT AGAIN!!" firm niyang sabi.. pero mahina lang.. nakatingin siya sakin.. halata mo sa mata niya na nag-alala talaga siya.
NAGWORRY SIYA SAKIN?
dugdug.
dugdug.
dugdug.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
LOOK AT HIS WORRIED FACE --------------------------------------------------------------->
BINABASA MO ANG
The more you hate, The more you love?
Teen Fiction<edited description> ang istoryang ito ay susubukang patunayan ang kasabihang THE MORE YOU HATE, THE MORE YOU LOVE.. anong mangyayari sa buhay nila kapag ang pangit ng una nilang pagkikita? magkakasundo kaya ang dalawa sa huli? o mas lalong ma...