141 ~ 150

859 115 26
                                    

________________
141.

Lưu Vũ: Câu văn cậu thích nhất trong 'Hoàng tử bé' là gì thế?

Cam Vọng Tinh: "Nếu cậu đến vào lúc bốn giờ chiều, thì từ ba giờ tớ đã bắt đầu cảm thấy hạnh phúc rồi."

142.

Trương Gia Nguyên: Sói xám nhỏ!

Trương Gia Nguyên: Anh không đọc tin nhắn của em à? Em sẽ dỗi đó.

Trương Gia Nguyên: Trả lời em đi mà...

143.

Lưu Vũ: Sẽ thế nào khi anh nói mình muốn rời bỏ em?

Doãn Hạo Vũ: Anh là thiên sứ của em. Nên em sẽ coi như anh chỉ đang bay đến một nơi rất xa khác thôi.

Doãn Hạo Vũ, vuốt má Lưu Vũ: Nhưng em không ngại bẻ gãy đôi cánh đó của anh.

144.

Lâm Mặc: Em thích anh.

Lưu Vũ: Anh xin lỗi. Anh chỉ coi em là bạn.

Lâm Mặc: Bạn trai ạ?

Lâm Mặc: Tuyệt.

145.

Lưu Vũ, rụt rè: Em không hiểu câu này ạ.

Nine: Để anh dạy em, bé cưng.

Trương Gia Nguyên: Em cũng không hiểu.

Nine: Do mày ngu.

146.

AK: Lưu Vũ có đủ tiêu chuẩn của một đội trưởng tốt. Và cũng rất phù hợp để làm người yêu tôi.

AK: Ai cãi thì ra đây battle.

Nine, cầm dao: Tao.

147.

Bá Viễn: Em vừa bị Lưu Vũ tát à?

Lâm Mặc: Không hề. Anh ấy chỉ đang vuốt má em mạnh đến nỗi in hằn cả năm dấu tay mà thôi.

148.

Trương Gia Nguyên: Tớ không thấy lẩu này cay.

Doãn Hạo Vũ: Ừ. Bằng sao được chuyện tớ bế công chúa anh Vũ còn cậu thì không có cơ hội.

Trương Gia Nguyên, xắn tay áo: Cậu nói đúng.

149.

Lưu Vũ: Nếu có người nhắn tin cho em rằng họ thích em, em sẽ rất ngại.

Châu Kha Vũ: Đó là lí do khi em nhắn rằng em thích anh thì anh liền block em?

AK: Không. Tại mày phiền.

150.

Ngô Hải: Anh luôn suy nghĩ về việc tại sao em lại yêu một người như anh chứ không phải ai khác. Em xứng đáng với nhiều điều tốt đẹp hơn.

Lưu Vũ: Em là một chú cá. Em có thể bơi lội ở sông, hồ hoặc thậm chí là trong một cái bể. Nhưng biển là nhà của em, anh là 'nhà' của em.

|AllYu| Incorrect QuotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ