Edit: Ryal
Ngự thư phòng là mảnh đất trang nghiêm hội tụ mọi vấn đề đại sự của cả dân và quân, là nơi mà vô số những sĩ tử lòng mang thiên hạ trông ngóng. Được bước vào đây, nhìn qua một lần thôi, là giấc mộng của biết bao người đọc sách.
Nhưng tên hôn quân này rõ ràng không hề kính trọng nó chút nào.
Thuở nhỏ Ân Vô Chấp sống ở phía Nam với nhiều loại mãng phu thô lỗ, cũng không phải chưa từng xuống tắm sông tập thể mỗi lần trời nóng.
Nhưng không một ai lại khiến hắn thấy ngột ngạt tới mức này.
Đầu tiên là hôn môi, rõ ràng Ân Vô Chấp bị ép, rõ ràng hắn ghét Khương Ngộ – ít nhất là lẽ ra phải ghét. Hắn không chấp nhận nổi, cơ thể mình lại không kìm lòng được... và bị ảnh hưởng bởi những thứ thuốc làm mê man đầu óc.
Bây giờ Khương Ngộ lại càng làm nhục hắn quá đáng hơn.
Đây nhất định là làm nhục.
Bắt hắn cởi áo tháo thắt lưng ở một nơi thế này, trừ làm nhục ra thì đâu còn cách giải thích nào khác nữa?
Đôi mắt đỏ bừng của Ân Vô Chấp dần nhuốm tức giận và sát khí, hắn nhìn Khương Ngộ chằm chằm, gằn từng chữ: "Hoang đường".
Lúc trước hắn dám kháng chỉ bất tuân, giờ lại từ chối mệnh lệnh hoang đường thế này thì âu cũng phải.
Quả nhiên Ân Vô Chấp không khiến Tang Phê thất vọng, không hổ là vị Hoàng đế ngàn đời có một, dù đang ở thời thiếu niên nhưng vẫn mang thân phận cao quý, sao mà chịu nhục cho nổi?
Sớm thế này có phải hơn không, sao phải tổn thương lẫn nhau làm gì?
Tang Phê không thích phê tấu chương, Ân Vô Chấp không muốn cởi quần áo, đẹp lòng đôi bên.
Khương Ngộ vừa định dừng đã đổi ý, y ngẫm lại...
Nếu dừng lại bây giờ thì chẳng phải sẽ bại lộ chuyện y muốn uy hiếp Ân Vô Chấp là bất đắc dĩ hay sao? Nếu hắn nhìn thấy âm mưu của y, biết y sợ nhất là làm việc, thì sau này phải bắt bài hắn thế nào bây giờ?
Vẫn nên kiên trì thêm chút nữa thôi. Ít nhất phải để Ân Vô Chấp ý thức được rằng y là một kẻ vừa hoang đường vừa ngu ngốc, thèm khát cơ thể hắn, chỉ khi ấy y mới có thể mang lại cảm giác nguy hiểm cho Ân Vô Chấp để hắn thực sự sợ mình.
"Thì ra Thế tử điện hạ không thèm quan tâm tới chuyện sống chết của cha mình nhỉ".
Không phải không quan tâm, mà hắn đang cố bình tĩnh lại. Chắc chắn phụ thân thà để hai cha con cùng chết trận chứ không muốn thấy con mình đánh mất lòng tự trọng, lấy sắc hầu vua, đi lên nhờ ân sủng.
Hành động ấy cùng lắm cũng chỉ thỏa mãn được chính mình mà thôi, chứ đâu phải là vì cha. Thậm chí hắn còn có thể bị người người thóa mạ, khiến gia tộc mình phải hổ thẹn.
Ân Vô Chấp liếc Khương Ngộ một cái như khinh thường.
Hay quá, cuối cùng Tang Phê cũng được giải thoát rồi. Y gật đầu: "Đã thế thì ôm trẫm ra khỏi ngự thư phòng đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DONE] Cuộc sống hàng ngày của một tên lười không thiết sống - Kiều Dữu
Ficción GeneralThể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Cung đình hầu tước, Thiên chi kiêu tử, Niên hạ, Ngọt, Thụ lười không thiết sống muốn tìm đường chết x Công quân tử điên vì tình, nhảy qua nhảy lại giữa ranh giới hắc hóa Độ dài: 90 chương + 25 chương ngoại truyện Nguồn conv...