Ngoại truyện: Những tháng ngày lười chảy thây ở thời hiện đại - 7

7.9K 824 69
                                    

Edit: Ryal

Phòng tắm nhà họ Khương rất lớn, nhưng vẫn kém hơn một chút so với noãn các ở kiếp trước.

Khương Ngộ tự bước vào, tự cởi quần áo.

Rồi thản nhiên bước xuống bồn.

Một lúc sau có tiếng gõ cửa, Ân Vô Chấp nhìn y dò hỏi: "Có cần tôi giúp kì lưng không?".

Khương Ngộ chẳng đáp, Ân Vô Chấp coi như y đã đồng ý, bước vào cạnh bồn tắm rộng: "Tôi cũng xuống nhé".

Khương Ngộ vẫn không đáp, chỉ nhắm mắt, trông có vẻ rất hưởng thụ.

Ân Vô Chấp an tọa ở tít đầu bên kia, cũng nhắm theo rồi chỉ giây lát sau lại mở mắt.

Cậu cầm con vịt vàng nhỏ trên cạnh bồn bóp bóp, tiếng chút chít chút chít vang lên.

Khương Ngộ mở mắt: "Đừng làm ồn".

Ân Vô Chấp bơi tới cạnh y, con vịt vàng lại kêu chút chít. Nó bị thả vào trong nước, theo sóng nước dập dềnh mà va trúng ngực Khương Ngộ, cậu cầm thêm mấy con nữa thả xuống rồi nói: "Đây là ba, đây là mẹ, đây là anh lớn, đây là em bé nhỏ".

Khương Ngộ: "Thôi đi".

Ân Vô Chấp chui vào cạnh y: "Cậu bao tuổi rồi mà vẫn còn chơi mấy thứ này".

"Cậu chơi mà".

Ân Vô Chấp cầm con vịt lên bóp chút chít chút chít lần thứ ba, làm bắn cả nước lên mặt Khương Ngộ. Khương Ngộ: "...".

Y bực bội nhích sang một bên.

Bạn trai cũ thực sự là càng ngày càng quá đáng, còn dám cầm vịt bắn nước vào y nữa.

Y trốn thì Ân Vô Chấp đuổi theo, tay chân hai đứa đụng vào nhau, Khương Ngộ cũng cầm vịt lên bóp được mấy cái, nó lại rơi xuống nước, Ân Vô Chấp cười nhạo y: "Đồ quỷ lười, cậu không chơi thì mua làm gì? Hử? Hử?".

Cậu vừa hử vừa bóp, bên tai Khương Ngộ toàn tiếng chút chít chút chít.

Y bỗng nhíu mày.

Con vịt đang kêu chút chít bỗng nín bặt, một đôi tay chống trước ngực Ân Vô Chấp, đẩy cậu ra thật mạnh.

Lần này Tang Phê đúng là đã dùng tương đối nhiều sức lực, Ân Vô Chấp không kịp đề phòng mà trượt chân một cái, hai tay đập vào gia đình vịt. Một tràng những tiếng chút chít vang dội, tới khi đứng thẳng dậy lần nữa cậu mới phát hiện Khương Ngộ đã bắt đầu leo lên.

"Cậu chạy làm gì đấy". Ân Vô Chấp lập tức túm tay y. Khương Ngộ nói: "Đừng có chạm vào tôi".

Môi y hơi bĩu, biểu cảm trở nên sinh động hơn nhiều – nghĩa là giận thật rồi.

Ân Vô Chấp chỉ đành buông tay: "Cậu có nhiều vịt thế cơ mà, tôi tưởng cậu thích".

Khương Ngộ bọc khăn tắm chạy ra ngoài.

Y nhanh chóng quay về phòng, vùi đầu vào gối rồi lại cầm gối ụp lên đầu mình, thầm nghĩ: Đồ ngốc Ân Vô Chấp.

Hai đứa đã đến tuổi lớn, Ân Vô Chấp vẫn chẳng biết gì nhưng Khương Ngộ thì khác.

[ĐM/DONE] Cuộc sống hàng ngày của một tên lười không thiết sống - Kiều DữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ