Edit: Ryal
Ân Vô Chấp đúng là đồ dốt nát.
Khương Ngộ âu sầu nghĩ, đây thực sự là vị Hoàng đế nghìn năm có một hay sao? Lịch sử truyền miệng là thật ư? Sao khác hẳn với tưởng tượng của y thế này.
Mãi không nghe thấy lời đáp, Ân Vô Chấp bèn quay mặt lại nhìn Khương Ngộ.
Y đang lẳng lặng tựa người trên ghế, trông như đang ngủ.
"...". Mọi cảm xúc được biểu lộ để thăm dò đều bị chặn lại cả rồi.
Ân Vô Chấp sầm mặt lau người, thay quần áo sạch rồi đi thẳng ra ngoài.
"Đứng lại".
Ân Vô Chấp dừng bước.
"Trẫm không thích".
"... Không thích Cốc Thái y làm thế với người ư?".
"Ừm".
Những suy nghĩ bị đè nén trong lòng tan thành mây khói, Ân Vô Chấp quay lại thật nhanh, nghiêm mặt hỏi: "Thế sao người không từ chối?".
Sao không từ chối?
Lúc đầu y thấy không cần tự đi nên mới thử, mà y cũng thích được đưa đi mà, cảm giác như đang bay vậy.
Sau đó bị ép giơ tay thì chỉ thấy mệt, nói mấy câu mà không có tác dụng, cũng lười hạch tội.
Tang Phê bắt đầu nghĩ, có phải mình hơi lười biếng quá nên đám hạ nhân mới nghĩ mình dễ bắt nạt?
Không thể để chuyện này tiếp diễn được, phải giáng tội thôi.
"Họ nói ý tưởng đó là của ngươi, giường trong điện cũng là ngươi cho chuyển hết ra ngoài".
"...". Nghĩa là y không từ chối vì đã biết ý tưởng là của hắn ư?
Ý tưởng của hắn, Khương Ngộ cũng biết hắn muốn tốt cho y, nên dù không thích Cốc Yến thì vẫn chịu thử.
"Thế thì dễ rồi". Ân Vô Chấp cũng không muốn hạch hỏi nữa, bởi thế thì trông hắn chẳng khác nào kẻ hẹp hòi tính toán chi li. Hắn nhìn xuống Khương Ngộ từ trên cao, bắt đầu đổi chủ đề: "Bệ hạ cũng tới đây để tắm à?".
"...". Chứ sao nữa. Tang Phê nói: "Trẫm muốn giáng tội".
"Thôi". Thấy y muốn giáng tội kẻ khác vì mình, biểu cảm trên mặt Ân Vô Chấp thả lỏng, tự tay cởi quần áo cho y: "Thần cũng đâu muốn truy cứu, không sao đâu".
"...??".
Tang Phê vất vả ngẫm nghĩ, rồi lại phát hiện mình không hiểu hắn đang nói gì.
Để sắp xếp lại các ý xem.
Ân Vô Chấp hỏi y tại sao không từ chối, Tang Phê nghĩ không phải mình không từ chối, mà là ai cũng thấy chuyện đó tốt cho y nên chẳng thèm nghe lời y.
Tang Phê được ôm ra khỏi đống quần áo, trần như nhộng.
Vẫn còn đang nghĩ...
Vì vậy nên y chuẩn bị giáng tội, kẻ cầm đầu là Ân Vô Chấp, tất nhiên y phải hạch tội Ân Vô Chấp trước tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DONE] Cuộc sống hàng ngày của một tên lười không thiết sống - Kiều Dữu
Ficción GeneralThể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Cung đình hầu tước, Thiên chi kiêu tử, Niên hạ, Ngọt, Thụ lười không thiết sống muốn tìm đường chết x Công quân tử điên vì tình, nhảy qua nhảy lại giữa ranh giới hắc hóa Độ dài: 90 chương + 25 chương ngoại truyện Nguồn conv...