-Chị Hoshi, em cao bằng chị rồi đó, thế thì chị đâu phải là chị, chúng ta là bạn bè._Một cậu nhóc 11 tuổi đứng cạnh Hoshi đo chiều cao.
-Không đời nào, em không cao bằng chị, em chỉ mới 11 tuổi thôi, chiều cao được tính bằng số tuổi em hiểu chưa, em chỉ là một đứa nhóc thôi, một đứa nhóc._Hoshi lắc đầu không biết đang giải thích điều gì, mặt mày nghiêm chỉnh.
-Không đâu ở đây chúng em đều cho chiều cao như vậy, em cao bằng chị mà._Cậu bé phản bác._Vì chị xấu hổ nên biện minh chứ gì?
-Em lại sai rồi, chiều cao tỉ lệ thuận với tri thức em có được hiểu chưa? Khi nào em giỏi hơn chị mới được tính chiều cao với chị._Hoshi tiếp tục phản bác một cách nghiêm túc.
-..._Cậu bé nhăn mặt, không rõ chị ấy nói có đúng không, chiều cao chỉ là chiều cao thôi chứ?
-Cậu đừng có dạy tụi nhỏ những tiêu chuẩn sai lệch của cậu nữa, vì cậu lùn thôi, bày đặt tri thức với tuổi tác._Ymir bên cạnh bị tụi nó nắm tóc nhéo mặt, nghe Hoshi nói chuyện vô lí liền khinh bỉ.
-Cậu thì biết gì?_Hoshi bĩu môi đi chỗ khác._Không chơi với mấy người nữa.
Nói rồi cô đến khuân lương thực phụ Mikasa. Bên kia Historia vừa bắt mấy tên trốn việc xong, Hoshi vác hai bao gạo đi vào.
-Càng ngày tớ càng thấy cậu ấy giống mẹ tớ._Jean lẩm bẩm, càu nhàu thì càu nhàu nhưng cậu vẫn làm.
-Cậu có cần tớ giúp không?_Armin chạy đến bên cạnh cô, cậu cũng rinh một túi đồ.
-Ai lại nỡ để Armin đáng yêu nhà chúng ta làm việc nặng được._Hoshi cười trêu chọc.
-Haha, cậu cứ như vậy._Armin bật cười._Có đó một vị Nữ Hoàng bóc lột.
Tiếng cười đùa rôm rả khắp cô nhi viện. Đã sau hai tháng kể từ khi Historia lên làm Nữ Vương, có lẽ đây là một trong những việc mà Historia muốn làm sau khi lên nắm quyền. Historia hiện tại là Nữ Vương không thể tiếp tục hoạt động trong Trinh Sát đoàn, đồng thời Ymir muốn ở bên cạnh Historia lâu thêm nên cũng rút khỏi đoàn. Đây là một trong những tháng ngày bình yên hiếm thấy.
Việc cải thiện đời sống nhân dân bằng thạch phát sáng bên dưới nhà thờ để làm đèn chiếu sáng, bịt lại quận Trost bằng sức mạnh hóa thạch của Eren, sau đó tạo ra một vũ khí giết titan mà không cần tốn sức người, dùng một thanh gỗ lớn để đóng vào gáy những tên titan cố chui qua tường Trost, song song với việc đó, để thành thạo sức mạnh của Eren, cậu đã phải luyện tập rất nhiều, đồng thời sức khỏe của cậu cũng bị ảnh hưởng phần nào.
Hơn một tuần trước đoàn trưởng Erwin có đi chiêu binh, ngoài dự kiến, nhiều người đột nhiên tự nguyện gia nhập vào Trinh Sát đoàn, có lẽ họ tin rằng gần đến chiến thắng của nhân loại rồi nên họ nghĩ sẽ không quá khó khăn? Cũng không rõ họ đang nghĩ gì. Nhưng hiện tại lại là một điều khá tốt cho binh đoàn đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng như nơi này.
-Chúng ta có thể thắng! Sắp thành công rồi. Với vũ khí mới này bọn titan không khác gì mớ giấy nát vụn._Marlo, tên Cảnh Vệ hôm nào đã giúp đội Levi đang ngồi cảm thán. Đối với cậu ta thì đây là vũ khí mới nhưng thực sự vũ khí này đã được hoàn thành thử nghiệm hơn hai tháng trước rồi chỉ là chưa có dịp đưa vào sử dụng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)
FanfictionMột cô gái bệnh bạch tạng có số phận bi ai xuyên không... Vui lòng không ĐẠO với mọi hình thức!