Chương 31

321 28 4
                                    

-Có vẻ như bên ngoài khá ồn ào nhỉ? Có khi nào cô gái xinh đẹp đó bị mấy thằng đệ của ta bắn cho phanh thây rồi không? Còn trẻ thế mà..._Kenny cười chế giễu, vừa nói xong ông bắn một đoàn vào quầy rượu, khiến rượu chảy ra, mảnh vỡ văng tứ tung.

-Ông đừng coi thường cô ấy, dù sao cũng là Ackerman, nói không chừng kẻ bị phanh thây là mấy đứa đệ của ông._Levi mặt lạnh trả lời.

-Ồ vậy..._Ông chưa kịp nói xong đã bị Levi dùng súng bắn, may mắn là ông dúng ghế gỗ đỡ đạn nhưng vẫn bị đánh bay ra khỏi quán. Hoshi lúc này tranh lúc hai tên kia đang bị phân tâm về phía của quán rượu lập tức bắn bay đầu hai tên còn lại, vừa đúng lúc hết đạn, Hoshi nhanh chóng thay băng đạn của hai tên đó cho mình đầy đạn. Eren và Historia bị bắt đi, Hoshi cũng đuổi theo, hiện tại không biết cái tên Đồ Tể đó có bao nhiều đồng bọn, nói không chừng vẫn còn ở đâu đó quanh đây, nếu hai người bọn họ cứ lấy ít chọi nhiều như vậy thì có lẽ không chỉ là bị thương ở cánh tay đâu.

Không lâu sau tiếng cửa kính xông ra là một cái ghế, không có động tĩnh gì tiếp theo, Levi nhanh chóng phóng ra, đuổi theo những kẻ bắt Eren. Quả nhiên đám bên ngoài xung quanh quán Hoshi đã lo hết.

-Là Hoshi!_Sasha trợn mắt nhìn Hoshi chạy theo một xe ngựa không che chắn và người nằm trên đó là Historia và Eren bị bất tỉnh. Hoshi dùng súng bắn một tên đuổi theo, bay đầu, cô có chút thích việc đi săn rồi đó...

-Còn có đội trưởng._Không lâu sau Levi đuổi theo, anh không có súng nhưng dùng động cơ ba chiều phập vào kẻ địch và khiến hắn bị kéo đến, chém.

Những người còn lại trong nhóm kia cũng không cần biết chuyện gì đã xảy ra, nhanh chóng đuổi theo.
.
.
.

-Đội trưởng, chết chưa?_Một cô gái đứng nhìn Kenny nằm trước quán rượu vẫn không động tĩnh.

-Cô có thấy ai chết mà trả lời không hả? Không nghĩ là bị trúng chiêu của nó. Ta quên bén mất, chủ tiệm rượu được sở hữu súng. Thằng nhóc đó trưởng thành thật rồi... mặc dù không cao lên được bao nhiêu._Kenny cười cười, lại đụng phải vết thương do Levi gây ra._Đau... đau... càng không ngờ con nhóc đi theo hắn kia lại có thể giết một đám ở đây. Cũng là Ackerman sao? Haha...

-Nếu như đến sớm một chút thì có lẽ tôi sẽ hạ được cô ta._Cô ta nói giọng trầm tĩnh không thay đổi.

-Có lẽ là vậy, hoặc không._Kenny hơi nhếch môi cười._Đừng khinh thường những kẻ thuộc dòng dõi Ackerman quá sớm.

-Vậy thì càng mừng._Cô ta không cảm xúc nhìn ông.

-Hả? Thế là giấc mơ của ta càng xa vời..._Ông ta thể hiện vẻ mặt tiếc nuối, nhưng nụ cười lại không thuyên giảm.

_______

Jean lao lên xe đánh ngã người đó nhưng khi định ra tay chém hắn thì lại do dự, kẻ đó gạt thanh kiếm của Jean ra rồi đưa súng vào đầu Jean, phía sau tiếng nổ súng vang lên, Armin giết kẻ đó cứu Jean, cả hai lau ra ngoài vì bị hai kẻ khác nhắm vào.

Hoshi dùng động cơ 3 chiều xoay người nổ banh đầu một kẻ không xa, chiếc xe ngựa đã đi qua cổng ra khỏi thành phố... Hoshi thở dài phóng xuống đất, Mikasa định đuổi theo nhưng lại bị Levi cản lại.

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ