Không ai phản bác, mọi người thầm đồng ý với kế hoạch này, không khí yên lặng bao trùm cả không gian, chỉ có tiếng uỳnh uỳnh di chuyển của con titan khổng lồ bị bỏ lại phía sau.
-Vậy là trước tiên chúng ta phải đi xuống căn hầm bí mật của bác sĩ Jeager, về trường hợp này tôi nghĩ nếu tôi là ba cậu, tôi cũng sẽ chọn cách chống lại hoàng tộc. Chúng ta đâu thể cứ tiếp tục bị tẩy não vào đất đai ngày một thu hẹp lại được?_Jean cưỡi ngựa miệng hơi chép, lẩm bẩm, nhưng tất cả đều lọt vào tai mọi người, cái thằng ngày xưa dõng dạc nói với chỉ huy muốn vào thành trong hôm nay có phát ngôn hơi lạ...
-Cậu có phải là Jean Kirschtein không?_Hoshi đang nằm kinh ngạc muốn bật dậy, bị Hanji ấn xuống.
-Hahaha... đừng làm dáng vẻ ngạc nhiên đó quá vậy chứ._Connie cưỡi ngựa đi bên cạnh phì cười, trêu chọc._Jean của chúng ta trưởng thành lâu rồi.
-Ai là của các cậu? Chẹp, cút hết đi._Đúng là không thể nghiêm túc nổi, khốn khổ thật, còn tên Eren kia cứ đực mặt ra ủ rủ, muốn an ủi một chút cho Mikasa thấy mình bản lĩnh xong thành ra bị trêu chọc, đúng là đau ở trong tim mà.
-Căn hầm?_Sasha thắc mắc sau đó cười gượng một chút lập tức chữa cháy._À haha... nó rất quan trọng trong kế hoạch nhỉ?
-À... ừ._Connie bên cạnh phụ họa, rốt cuộc con nhỏ này không nghe thấy gì trong những buổi họp hay sao? Giờ vừa phát ngôn ra vài câu liền biết con gà đi đêm rồi.
-Đúng vậy rất quan trọng, quan trọng hơn việc ăn rất nhiều._Hoshi chép miệng khinh bỉ nhấn mạnh từ "quan trọng" hai lần._Rốt cuộc cậu không nhớ gì ngoài việc "hôm nay ăn gì và ngày mai ăn gì" có đúng không?
-..._Muốn phản bác cho ngầu nhưng đúng thật cô có suy nghĩ về việc ăn một chút trong buổi họp...
-Cuối cùng chúng ta cũng có cách bịt lại lỗ hổng đó, nói đúng hơn, chúng ta không có lựa chọn._Jean nói đến đây mặt mày nghiêm túc hẳn, việc bịt lại lỗ hổng đã lên kế hoạch từ rất lâu nhưng vẫn chưa có cách, hiện tại Eren vô tình có được sức mạnh hóa thép.
-Vậy là đã tốt rồi, ít nhất không tiếp tục bị dồn lại như một con gà._Levi lạnh nhạt mở miệng, coi thường một con gà đôi khi cũng là nguyên nhân dẫn đến mù mắt.
-Không sao chứ?_Hanji nhìn Historia sau đó nhìn con titan to lớn phía xa, có vẻ như câu hỏi quá ngắn cô nói tiếp._Chúng ta không thể để "thứ đó" vào bức tường được, nói ngắn gọn hơn, chúng ta buộc phải giết cha em.
-..._Historia trầm ngâm suy nghĩ, cô nhìn về phía "thứ đó" đang bò, chính xác là một con quái vật. Cô biết đó không phải là một câu hỏi mà là một câu khẳng định. "Cha", Historia suy nghĩ về từ này, nhớ lại khoảnh khắc ông ấy ôm cô vào lòng..._Eren, xin lỗi cậu.
-Hả?_Nghe giọng của Historia, cậu quay sang nhìn, chỉ thấy gương mặt đượm buồn của cô.
-Ở dưới cái nhà thờ đó, tớ đã từng suy nghĩ nghiêm túc về việc biến thành titan và ăn thịt cậu._Mikasa nghe Historia nói đến đây lập tức nhìn cô ấy với ánh mắt nghi hoặc._Và đó cũng chẳng phải vì nhân loại, tớ chỉ muốn tin cha tớ không hề sai, tớ không muốn cha ghét bỏ tớ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)
FanficMột cô gái bệnh bạch tạng có số phận bi ai xuyên không... Vui lòng không ĐẠO với mọi hình thức!