Chương 7.

2.5K 233 31
                                    

-Mọi chuyện vẫn ổn chứ?_Jean nhìn Hoshi, Mikasa và Armin thắc mắc.

-Vẫn... ổn._Armin cười gượng, sau đó liếc mắt nhìn biểu cảm của hai người còn lại.

-Tên Eren đâu?_Jean thắc mắc, không phải bảo hắn là người được thì nghiệm từ chính phủ sao? Tại sao hắn lại không có mặt ở đây?_Jean nghi ngờ, ánh mắt có chút dò hỏi.

-...._Mikasa sầm mặt nhớ đến cảnh Eren bị đoàn cảnh vệ bắt đi, không chờ cậu tỉnh dậy liền cho vào ngục tối thầm hít ngụm khí lạnh... nếu có gì nguy hại cho Eren thì họ nên xác định đi là vừa...

-Cậu ấy...._Armin cười gượng khó mở lời, nhưng nhanh chóng bị Hoshi cắt ngang.

-Cậu nói nhiều từ khi nào đấy? Lo lắng cho Eren à? Cậu cũng tốt phết._Hoshi cười tươi nhìn Jean, cô luôn đóng hoàn chỉnh một vai phản diện mà.

-Lo lắng gì chứ.... cậu thật điên...._Jean chưa kịp mắng, "cạch" tiếng cửa mở ra.

-Tân binh Mikasa Ackerman, Hoshi Ackerman và Armin Arlelt, mời theo tôi._Một vài người đoàn quân Cảnh Vệ vác súng bước vào, ánh mắt nghiêm túc.

-Đi thôi, không có gì cần lo lắng đâu._Hoshi cười đứng dậy, vỗ vỗ vai Mikasa và Armin.

-..._Mikasa lại yên lặng khiến Hoshi và Armin có chút thấp thỏm.

-Ừm._Armin gật đầu sau đó nhìn Mikasa sầm mặt liền có chút lo lắng._Tớ nghĩ chúng ta nên nói đúng sự thật, nếu không sẽ rắc rối to.

-Thì đúng là như vậy mà._Hoshi gật gật đầu._Đi thôi, họ đang chờ._Nói rồi Hoshi nhanh chóng kéo hai người lề mề bên cạnh bước đi..., ngồi tại vị trí nhân chứng, Hoshi thật không thốt nên lời, dù sao tân binh chỉ có mỗi 3 người họ, ngoài ra còn mấy người tin vào Chúa Trời, thương nhân, quân Đồn Trú, quân Cảnh Vệ và một nhóm người của binh đoàn Trinh Sát...

"Cạch" tiếng cửa mở ra, hai người quân Cảnh Vệ đẩy Eren bước vào, chân và cả tay đều bị xiềng xích trói chặt, Eren lên từng bước vào, dập vào mắt cậu là ba người bạn quen thuộc, sau đó lại bị ép ngồi xuống, khóa chặt tay vào nơi "những tội phạm nguy hiểm" của phiên tòa. Trước mắt Mikasa hiện lên cảnh Eren bị áp giải đi liền nắm chặt tay. Nhìn thấy cảnh này, Hoshi vỗ vỗ tay Mikasa trấn an.

-Đến rồi._Armin nhắc nhở, nhìn lên phía trên cao, một người quá tuổi trung niên, mặt có nghiêm túc lại có chút phúc hậu, nhưng đối với Hoshi tất cả những người sống trong bức tường này đều là lũ rác rưởi... à không, phải là những kẻ cấp cao trọng tiền hơn tính mạng người khác mới đúng là nhưng kẻ rác rưởi, họ đã góp một phần giết chết cha mẹ cô, cô ghét tất cả những kẻ đó... và có lẽ cô sắp phải tranh cãi với lũ khỉ đó đây...

Cuộc tranh cãi diễn ra quyết liệt, không ngoài dự đoán của cô...

-Đầu tiên tôi sẽ hỏi ý kiến của Hiến Binh đoàn(*)._Ông ta nhẹ nhàng đáng giá Eren sau đó nói.

(*) Tên gọi khác của quân Cảnh Vệ.

-Vâng, sư trưởng Hiến Binh đoàn, tôi xin được trình bày. Chúng tôi sẽ lợi dụng triệt để để thí nghiệm lên người Eren, tiêu diệt hoàn toàn cậu ta. Tuy cậu ta đã góp phần thành công trong cuộc tái chiếm vừa rồi, nhưng không thể chắc chắn khi nào cậu ta phát rồ. Để đảm bảo an toàn cho người dân và đức Vua, chúng ta nên trừ hậu họa về sau. Đó cũng là cách mà cậu ta sẽ trở thành anh hùng nhân loại._Ông ta trình bày một lúc, điều này khiến Hoshi buồn cười suýt nữa thì... à không cô bất giác cười thật to.

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ