Nếu hiện tại lấp tường Zeke sẽ thực hiện kế hoạch, việc chia titan đuổi theo nhóm kia là rất lớn, bọn cô cũng không có đường thoát thân vì đã lấp mất đường chạy. Nếu bọn cô chờ họ đi xa mới lấp tường nếu bọn chúng có ý định đuổi theo ngựa thì sẽ lộ vị trí, bọn cô vẫn sẽ có đường để tẩu thoát, nhưng cô chắc tên đó muốn tạo thế gọng kìm nên sẽ không có vụ để bọn cô thoát dễ như vậy, so bọn cô và đám tân binh cùng lũ ngựa thì đã biết bên nào có giá trị hơn, hơn nữa chúng muốn Eren, không có người thì còn ngựa có tác dụng gì.
Như cô dự đoán, khi pháo hiệu bắn lên, Eren lấp cổng tường thì hàng loạt vệt sáng chấn động phát ra, hiện nguyên hình rồi. Chúng muốn vây bọn cô trong quận Shiganshina còn chúng thì ở thành Maria chặn đường lui.
Trận chiến lúc này mới bắt đầu. Bọn titan nhỏ hơn 8 mét bắt đầu xông lên, chúng đều là những con titan nhanh nhẹn dị thường, nhiệm vụ của Hoshi và Mikasa đã được giao rồi, giải quyết những con titan vướng chỗ, Levi sẽ giải quyết Zeke.
-... Mẹ?_Zeke hướng mắt nhìn về phía trên tường thành, ông ta hơi ngẩn người, đáng lẽ ra người phụ nữ này đã chết rồi mới phải, đúng vậy!
-..._Không biết trông thấy cái gì Mikasa đứng lại như trời trồng._Con titan đó đã ăn mẹ Eren.
-Chỉ huy Erwin!_Hoshi nhìn theo hướng của Mikasa nhìn, trông thấy một con titan với mái tóc ngắn màu vàng, miệng không da, kéo dài đến mép tai._Tôi nghĩ là chúng ta nên thực hiện kế hoạch này trước thôi, con titan có dòng máu hoàng gia mà tôi đã nói.
-..._Erwin vẫn còn chút nghi ngờ nhưng hiện tại không mất mát gì._Những người khác dẫn người mới đi trước đi, chúng tôi sẽ đuổi theo sau, Levi, đưa món hàng đó đến cho con titan kia ăn đi.
Connie, Jean, Mikasa, Eren và một số người khác ở lại. Levi cũng hiểu ý Erwin đem Annie từ một trong hai thùng hàng đem ra thảy đến gần con titan đó, trong hơn hai tháng qua Trinh Sát đoàn đã giữ mạng cho Annie và chỉ để giữ mạng lại thôi, việc có đủ sức để hóa thành titan là một việc viễn vong, Hoshi nhìn Annie bò trên cỏ, nước mắt dàn dụa rồi bị con titan kia nuốt chửng, trong phút chốc titan biến mất, chỉ còn lại một người phụ nữ mái tóc vàng đang nằm trên đất. Cuối cùng một người nam đã vác cô ấy ở phía sau lưng ngựa và mọi người tiếp tục bám theo đội hình.
Không khí lúc này đột nhiên trùng xuống, người nào cũng đều có suy nghĩ riêng của mình, Connie nhớ lại lời Hoshi nói nhìn thấy cảnh tượng này lại bị lung lay, 13 năm… Eren không nói gì chỉ yên lặng một quãng đường dài, cậu hận con titan đó nhưng giờ lại không thể hận được, vốn dĩ họ còn chẳng có ý thức được việc mình làm. Erwin không hiểu sau lúc này lại mỉm cười, có lẽ anh đã sắp chạm đến được sự thật đã bị lãng quên.
Đáng sẽ phải bị lũ quái vật này giết chết rồi! Tức giận, hắn ta đưa tất cả những con titan còn lại xông lên, cuối cùng chỉ còn mình hắn ngồi đó, tay bóp nát một tảng đá định quăng về phía những con người đang cố vùng vẫy, thì cánh tay đã mất lực rồi, buông thỏng xuống, tiếp theo là hai mắt tối mờ.
-..._Ai vậy? Tên quái nào? Hắn không biết mình như thế nào nữa, chỉ nằm ngã ra đất, úp phần gáy xuống, chờ hồi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)
FanficMột cô gái bệnh bạch tạng có số phận bi ai xuyên không... Vui lòng không ĐẠO với mọi hình thức!