Chương 13.

1.8K 179 39
                                    

Họ men theo con đường mòn đến nơi lấy ngựa, chạy ra khỏi khu rừng, đến đây mọi người tập hợp, không cần theo đội hình, họ xếp thi thể những người đồng đội lên xe kéo, còn có cả chiếc lồng được che kín bằng vải đen.

-... Reiner...? Trong đó...?_Bertholt nắm chặt nắm đấm nhìn Reiner, cầu mong điều cậu nghĩ không phải sự thật...

-... Bình tĩnh đi, hiện tại vẫn chưa phải thời cơ._Reiner vỗ nhẹ vai Bertholt.

-...._Bertholt hít một hơi sâu sau đó nới lỏng tay ra. Một tràn ấy diễn ra đã bị Hoshi nghe tất cả, hơn thế còn một người nữa... là Shii.

-Cậu có vẻ không quan tâm đến nhưng gì xảy ra quanh mình?_Hoshi nhìn vẻ mặt điềm tĩnh của cậu ta thắc mắc, con người này... có vẻ biết khá nhiều...

-Ừ._Shii gật đầu, ánh mắt thoáng nhìn coi sau đó lại quan sát phía trước.

-Sao cậu lại... gia nhập vào nơi này? Người không thích quá rắc rối như cậu thì tớ nghĩ cậu thích làm cảnh vệ hơn chứ?_Hoshi thắc mắc đưa mắt nhìn xung quanh quan xát, có vẻ như titan ngủ trưa cả rồi... chả thấy một con nào.

-Tôi gia nhập binh đoàn Trinh sát là vì cô._Shii nói một cái điềm tĩnh khiến cô hết hồn.

-Ch.. Chờ một chút! Cậu nói vì... tớ? Cậu nói đùa gì đấy?_Hoshi nheo mày, mắt trợn tay có chút run run.

-Tôi và cô khá giống nhau hơn nữa... hơn nữa tôi nghĩ mình thích cô._Shii nhìn cô đôi mắt gần như rất bình tĩnh khiến tin cô đập liên hồi, tay đổ mồ hôi vì căng thẳng, mặt đỏ lịm... chưa kịp trả lời đã bị một giọng lạnh lẽo cắt ngang.

-Cậu mau xuống phía sau đoàn xe quan xát đi._Levi liếc mắt nhìn Shii sau khi Shii đi, Levi nhìn sang gương mặt phiếm hồng của cô nói._Người như cô cũng có người thích đúng là thật tội nghiệp cho anh ta._Levi vô tình nghe thấy lời tỏ tình của anh ta, không hiểu sau lại lên cơn bước đến..., khi nhìn thấy gương mặt đỏ hồng của cô thì lại nổi con phẫn nộ, tim như rất nhiều vết dao cứa vào... đau lắm...

-Hừm, đồ vô duyên, nếu có người nào thích anh người đó mới đúng là kẻ khùng đấy._Hoshi liếc mắt nhìn Levi sau đó đi lên phía trước.

Sau này tôi sẽ khiến em tình nguyện làm kẻ khùng, Levi nhếch môi.

____________________________________

Sau khi về được thành họ bắt dầu gửi thi thể về nhà những gia đình họ trước biết bao nhiêu sự chỉ trích nhưng chỉ có mỗi họ biết họ đã có được sự chiến thắng đầu tiên, vừa tiếc cho những đồng đội đã hi sinh vừa vui mừng....

Mấy hôm nay cô ngồi thất thần trên phòng suy nghĩ về lời tỏ tình của Shii là khiến tim cô đập thình thịch, mỗi khi thấy cậu gương mặt cô lại nóng bừng? Đây là lần đầu cô được tỏ tình, vậy cảm giác này... có phải là cô đã yêu?

-Đang suy nghĩ gì đó?_Levi đứng bên cạnh liếc nhìn cô, nhìn theo hướng quan sát của cô... có lẽ là nhìn tên Shii ấy.

-Sao anh dám vào đây mà không có sự cho phép của tôi? Đây là phòng tôi mà!_Hoshi trừng Levi đứng dậy bước đi.

-Con nhóc lùn, cô đó tôi đã gọi cô tất cả 3 lần và gõ cửa 5 lần rồi, có biết cả đội đang đợi 1 mình cô hay không?_Levi nói rồi bỏ đi trước._Mau xuống ăn tối.

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ