Sáng hôm sau mọi người chuẩn bị ngựa đi ra khỏi tường thành, lần đầu tiên trong đời quân Trinh Sát được sự cổ vũ nhiệt tình của người dân đến vậy, mọi người cũng rất hưởng ứng, ra đi trong sự hùng khí bao trùm.
Trinh Sát đi trong đội hình binh sĩ cũ sẽ dẫn đầu đội, sau đó là binh sĩ mới và một số binh sĩ cũ khác sẽ bọc hậu.
Hoshi ngồi trên ngựa vẫn còn hoang mang về chuyện xảy ra hôm qua, cái mồm như cái miệng, cô còn chả biết mình tại sao lại nói những lời như vậy. Sáng sớm khi cô tỉnh dậy đã là một con đần không hơn không kém khi nhớ về những gì mình nói tối qua trong con đau đầu. Cô chuồn ra khỏi phòng một cách nhanh chóng và lặng lẽ. "Lùn tịt" "đẹp như một vị thần"...
-Cậu đang lo lắng về chuyện gì sao?_Eren bên cạnh nhìn Hoshi cứ nhăn nhó mặt mày, lo lắng hỏi.
-Tớ đang lo lắng về tương lai._Hoshi thở dài một hơi, cô nhớ ngày xưa, mình của ba tháng trước từng chống đối Levi và khinh bỉ một cách trắng trợn nhưng sau khi làm bạn gái của anh ta cô chẳng còn một chút can đảm nào, cô bị áp bức đến vậy sao? Đáng lẽ cô phải là người kèo trên chứ, tại sao lại phải nhìn mặt anh ta mà sống, cô không thể nào trở thành nô lệ của tình yêu được._Đúng vậy!
-Chuyện gì?_Mikasa bên cạnh nhìn qua tự nhiên khi không nói đúng là đúng cái gì?
-Ngộ ra nhân sinh quan mới._Hoshi bật cười man rợ.
-Sau này đừng nói chuyện với cậu ta nữa._Mikasa nhìn sang Eren lo lắng, cô sợ Eren chơi chung với Hoshi lại bị nhiễm bệnh thì khổ.
-..._Hoshi chép miệng không nói chuyện với hai người này nữa.
Từ phía xa một con titan dị thường lạch bạch chạy đến, tướng chạy không khác gì một con vịt đẹt, gầy nhom, cao từ khoảng 7 mét, tốc độ trung bình 4m/s.
-Titan loại dị thường, tản ra!_Một giọng lớn thông báo mọi người, hiện tại chưa đến quận Shiganshina để thực hiện kế hoạch lấp tường nên mọi người phải hạn chế sử dụng pháo hiệu.
-Hoshi! Mikasa! Giao con này cho hai người!_Erwin vừa lên tiếng Hoshi và Mikasa đã rời khỏi đội hình chạy lên trước, con titan này thực sự rất xấu… cô thích sáu múi hơn một que củi.
Từ từ đứng lên lưng ngựa, Hoshi dùng động cơ ba chiều phóng đến phần đầu gối của con titan, xoay người chém một phát con titan đã ngã xuống, Mikasa lúc này tranh thủ chém bay gáy nó.
Con ngựa lúc này mới chạy về phía Hoshi rồi dừng lại, hai người lên ngựa và phóng nhanh, tiếp tục bám đội hình. Nhìn những tên người mới mặt mày tái mét Hoshi thở dài, đến khi trời tối có lẽ còn đáng sợ hơn. Trong kế hoạch mọi người dùng ngựa ban ngày để tránh titan, nghỉ ngơi một hoặc hai lần để ăn và cho ngựa nghỉ ngơi, khi tới tối sẽ đến được chân núi và lúc đó đi bộ đến quận Shiganshina, theo tính toán khi trời sáng sẽ đến nơi và thực hiện kế hoạch. Nếu không có kẻ địch thì tốt, còn nếu có kẻ địch mọi người không thể tránh khỏi hi sinh.
Đến khi trời tối hẳn, những con titan đã vào giấc ngủ, đội Trinh Sát mới tiến hành đi qua ngọn núi. Trong không gian tối mịt lạnh lẽo, tiếng bước chân dồn dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)
FanficMột cô gái bệnh bạch tạng có số phận bi ai xuyên không... Vui lòng không ĐẠO với mọi hình thức!