Chương 36

227 20 1
                                    


-Eren là điều cần thiết để chiến lại tường Maria.._Erwin chưa nói xong đã bị một quý tộc cắt ngang. 

-Đó không phải điều mà Trinh Sát đoàn có thể quyết định. Eren Jeager có sức mạnh bí mật chưa biết đến của người khổng lồ. Việc để cậu ta trong bức tường, tương ứng với phát sinh hiểm họa. Để cái việc đó cho Đoàn Trưởng của một binh đoàn quản lí, thì thật kì lạ._Ông ta nói tiếp._Nhưng cậu vẫn cố chấp theo những suy nghĩ của bản thân, và rồi làm giả vụ bắt cóc Eren Jeager rồi giấu cậu ta đi. Dimo Reeves có liên quan thì cậu giết ông ta bịt miệng. Đó quả nhiên là hành vi của phản bội, giờ cậu đã trở thành mối đe dọa với nhân loại. 

-Chỉ huy Pixis._Nghe quý tộc kêu đến tên, Pixis nhìn lên._Đồn Trú đoàn và Trinh Sát đoàn đều đặt sinh mạng họ vào tiền tuyến. Ông có mối quan hệ mật thiết với cậu ta? 

-Chúng tôi thấy đáng tiếc nếu các ông nghĩ chúng tôi đồng tình với Trinh Sát đoàn đó, chuyện giết lần nhau giữa những người bạn là việc ngu ngốc._Pixis cười nhẹ trả lời._Cái thế giới chật hẹp này nếu phóng một ngọn lửa, cho đến khi nó cháy hoàn toàn sẽ mất nhiều thời gian. Khoảnh khắc thiết lập tuyến phòng thủ ở quận Trost, đó là những gì tôi muốn cho các binh sĩ nghe, trước khi họ chết. Nếu Trinh Sát đoàn là mồi lửa đó thì ngay trong lúc đó phải dập tắt nó ngay. Trên hết nếu bọn khổng lồ có thể phá vỡ bức tường mà không một ai ở đó thì bọn khổng lồ sẽ bỏ cuộc mất. 

-Vậy thì thảo luận thôi._Tên quý tộc đứng dậy, đã đến lúc quyết định sống chết của Erwin. 

-Đức Vua cho phép chứ ạ?_Một tên quý tộc khác khom người trước Vua, ánh mắt vô hồn không để gì vào mắt của ông, làm việc của một tên Vua bù nhìn cho lũ quý tộc tự biên tự diễn._Dưới danh nghĩa của Bệ Hạ ta sẽ đưa ra phán quyết. Erwin Smith, vì đã thừa nhận vi phạm Hiến Pháp Nhân Loại Điều 6, kết án tử hình! Sẽ được thực hiện ngay. Đưa hắn đi. 

Sau lời tuyên án của quý tộc, xung quanh lâm vào yên tĩnh, chỉ có tiếng bước chân của Erwin bị giải đi, không để ý sẽ không thấy môi anh ta nở lên một nụ cười. Một tiếng đẩy cửa thật lớn, người của quân Đồn Trú chạy vào hối hả, khiến mọi người kinh ngạc xoay lại nhìn. 

-TƯỜNG ROSE ĐÃ BỊ THẤT THỦ! Titan Thiết Giáp đột ngột xuất hiện xuyên thủng thường Rose. Hắn đã phá tan hai cổng của quận Caleneth. Hiện tại người dân đang di tản về khu phía đông!_Cô ấy đưa tay phải lên ngực trái, báo cáo tình hình rối loạn hiện giờ, những người xung quanh càng nghe càng biến sắc. 

-Đảm bảo đường di tản ngay!_Pixis lớn tiếng ra lệnh._Tất cả lính Đồn Trú tập trung lực lượng bảo vệ phía đông. Chỉ đạo người dân di tản vào tường Sheena. Mọi người nhanh lên! Ưu tiên sơ tán người dân! 

-VÂNG!_Quân đồn trú vừa định hối hã chạy ra ngoài đã bị một quý tộc lớn tiếng cắt ngang. 

-KHÔNG ĐƯỢC!_Hắn ta nghiêm mặt, giọng nói run rẩy sợ hãi nhưng đầy uy lực._Phong tỏa toàn bộ cổng ở tường Sheena. Không để bất kì một người dân di tản nào vào đây! 

-Hả? Vậy cư dân Rose sẽ... ngài quyết định chứng kiến một nửa nhân loại bị giết sao?_Một Cảnh Vệ hơi nghi hoắc thắc mắc. 

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ