-Không, chỉ là đang hưng phấn thôi......_Hoshi vừa dứt lời, một bàn tay to lớn đã đánh bật ngã 2 tên titan ấy ra khỏi bức tường sau đó hữu hiện lên một gương mặt nói chung đẹp hơn mấy con titan khác nhiều, quan trọng hơn là 6 múi >.<... e hèm... Cuối cùng cũng đến!
Hoshi cười quái đảng nhìn con titan đó.-Cái quái... gì.. đang diễn ra vậy?_Jean mơ hồ thấy con titan đó chạy đến đánh tới tấp vào các con titan khác liền không tin vào mắt mình.
Connie, Armin, Mikasa cuối cùng cũng đến nơi. Liền giải thích một số về con titan "dị thường" đó, lợi dụng nó ra chi phối các con titan khác và ra khỏi khu hành quân và hiện họ đang đứng trên tòa nhà khá cao để rút quân...
-Được rồi đi thôi!...._Connie và những người khác hăng hái cười rồi phóng đi mất, Jean thấy thế cũng hăng hái theo nhưng ngược lại thấy Mikasa đứng yên như tượng anh liền đến...
-Mikasa?_Định hỏi có chuyện gì nhưng cảnh tượng trước mắt khiến Jean không khỏi hoảng hốt, những con titan khác đang ăn thịt "đồng loại"? Con titan "dị thường" đang bất động và mặc các con titan khác cắn xé...
-Kia... là con dị thường đã nuốt.. Thomas...._Armin tay run run chỉ con titan đang từ từ đi đến.
-Graaaaaa....._Bất ngờ con titan "dị thường" lao đến con titan đã nuốt Thomas và cắn vào gáy sau đó dùng sức quẳng nó đến các con titan khác.
-Đ.. đó là con titan mà vừa rồi chúng ta muốn làm đồng minh? Rốt cuộc titan vẫn là titan thôi._Jean hốt hoảng với tình huống kinh hoàng trước mắt, tựa như đang xem một bộ phim trận chiến của quái vật full hd vậy...
Xung quanh hiện chẳng còn một con titan nào còn sống, con titan "dị thường" bị mất 2 cánh tay, hơn nữa hồi phục cũng không như lúc đầu... "uỳnh" nó ngã xuống, hơi nước bốc lên nghi ngút...
-Nó đứt bóng luôn rồi!_Jean nhìn với vẻ mặt thản nhiên._..._Lời nói anh chợt vụt tắt, có lẽ không có lời nào có thể diễn tả được cảnh xúc của anh lúc này.
-Đó là...?_Jean thất thần.
Mikasa tự lúc nào đã lao như bay xuống mặt đất òa khóc ôm lấy người trồi lên từ thân titan, Eren, kéo người Eren lên một tòa nhà cao yêu cầu tất cả mọi người giữ bí mật nhưng cuối cùng họ vẫn đứng vào vị trí nên đứng...
-Các người định làm gì?_Hoshi nhìn một đám người đang chỉa kiếm về phía mình đứng đầu là người chỉ huy đã từng hướng dẫn bọn họ trong quân ngũ.
-Mau giao tên quái vật đó ra, nếu các ngươi không muốn chết chung với hắn._Ông chỉ huy bắt đầu lớn giọng, mặt hằng lên những tia sợ sệt.
-Lão già chết tiệt thỏ đế kia, ông đã xin lệnh cấp trên chưa? Ông có cái quyền để "xử" chúng tôi?_Hoshi khinh bỉ nhìn ông ta.
-Ngươi vừa nói cái gì? Lính Ackerman?_Ông chỉ huy tức giận nhìn Hoshi (quên mất cái tên ổng rồi=_=)._Ta hỏi lại một lần nữa, các người là gì? Lũ quái vật kia.
-Không phải ông đã tự gán cho bọn tôi rồi sao? Không cần nói nhiều, tôi cần gặp chỉ huy Pixis!_Hoshi biết dù giải thích mang tính thuyết phục như thế nào thì cũng chỉ vô dụng thôi, vì ông ta bị sự sợ sệt che mờ tất cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)
FanficMột cô gái bệnh bạch tạng có số phận bi ai xuyên không... Vui lòng không ĐẠO với mọi hình thức!