Sau khi cuộc họp giữa hai binh đoàn diễn ra thuận lợi, đoàn Trinh Sát lại tiếp tục mở một cuộc họp nhỏ riêng biệt.
-Nếu tấn công bằng pháo thất bại thì chúng ta phải có phương án dự trù để tác chiến cho trường hợp này._Erwin nhìn một lượt._Mọi người có ý kiến gì không?
-Việc tiếp cận rồi chém nó như bình thường thì có vẻ như bất khả thi, với nhiệt độ đó thì trước khi đụng đến nó chúng ta đã trở thành gà quay mất rồi._Hoshi cầm tờ giấy kế hoạch trên tay mình vẽ một con gà quay nhỏ._Vậy thì thứ gì đó có thể tác chiến từ xa, ta có nên lợi dụng lượng nhiệt mà nó tỏa ra không?
-Nếu binh Đồn Trú không thể dùng pháo để hạ con titan đó... vậy thì nếu lợi dụng lượng nhiệt đó thì chúng ta có thể dùng thuốc súng để thổi bay gáy của nó?_Hanji nghĩ nghĩ sau đó đưa ra ý kiến, nhưng nếu thực hiện nó thì rất khó khăn._Việc tạo ra một vụ nổ lớn thì dễ rồi nhưng chúng ta không có đủ nhiên liệu cho lần tập kích thứ hai, nếu thất bại coi như thất thủ, vì vậy chúng ta buộc phải thành công, nhưng việc nó to lớn và chậm chạp là một lệ thế cho chúng ta nhưng không có gì chắc chắn sẽ trúng khi chúng ta nhắm vào gáy nó.
-Chúng ta buộc phải cho chúng phát nổ từ bên trong, thả thuốc nổ vào miệng nó. Nếu việc này khả thi chúng ta có thể có thổi bay gáy nó như Hanji nói._Erwin gật gật đầu, việc này có vẻ khả thi.
-Nó chỉ xảy ra nếu tên titan đó cứ tự nhiên há mồm ra như tên đần thôi._Levi lạnh nhạt phê phán, cũng không phải bị bệnh tâm thần mà cư nhiên há mồm ra để đớp thuốc nổ, hơn nữa nhìn cách mà nó giấu mặt đi cũng có thể thấy đây là một thử thách khó khăn.
-Đối tượng của chúng ta nhắm đến rất cẩn trọng, việc nó giấu phần mặt bên dưới lớp đất đá chắc mọi người cũng có thể nhận ra._Erwin kết luận đây là một canh bạc may rủi, nhưng rất đáng để thử._Chúng ta sẽ tập hợp thuốc súng lại sau đó Eren sẽ là nhân lực chính đưa thuốc nổ vào trong miệng của khổng lồ đó, tiếp theo sau khi vụ nổ diễn ra mọi người sẽ dồn lực để chém phần gáy bị thổi bay để tiêu diệt một cách triệt để.
-... Tôi nghĩ kế hoạch này sẽ không khó đâu, ý tôi là việc đưa thuốc súng vào mồm tên đó._Hoshi suy nghĩ một lúc rồi nêu ra ý kiến._ Thừa nhận rằng việc con titan đó giấu mặt là rất thận trọng nhưng mọi người không để ý sao? Việc nó để lại một vệt hằn dài trên đất đá. Nếu lực ma sát quá mạnh hoặc quá lâu cũng sẽ khiến cho sắt thép bị bào mòn, tôi tự hỏi tốc độ hồi phục của tên titan đó sẽ nhanh hơn hay là tốc độ bị bào mòn.
-Nếu thực sự là như vậy thì mồm của con titan sẽ không đóng lại được._Armin nghĩ lại quả đúng là như vậy thật. Nhưng cậu vẫn hi vọng pháo của Đồn Trú có thể tiêu diệt được con titan đó.
Một lúc sau cuộc họp giải tán cô đi về phòng ngủ một hai tiếng trước khi kế hoạch bắt đầu, một bàn tay thì phía sau đột nhiên đan vào tay cô, sẵn tiện cô đưa người ngã qua vai anh.
-Không biết ai mà cũng ngả người qua sao?_Levi nhìn cánh tay đang treo lủng lẳng của Hoshi thì nheo mắt, lúc nào cũng bị thương.
-Có tên nào điên mà dám đi nắm tay bạn gái của người l.. mạnh nhất nhân loại._Hoshi kinh ngạc, xém chút nữa cô đã nói những gì mình nghĩ rồi, đến lúc đó có chết cũng không rửa được tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)
FanfictionMột cô gái bệnh bạch tạng có số phận bi ai xuyên không... Vui lòng không ĐẠO với mọi hình thức!