AEZZA'S POV
''Help me carry my things and follow me'' utos ni Ma'am na sinunod ko naman syempre good gurl ako eh enebe.
Binitbit ko naman ito at sinusundan siya papunta sa kung saan niya gusto chariz. Papunta lang naman pala sa office eh.
''Put it right over there'' turo niya sa ibabaw ng desk niya . pinatong ko naman ito ng maayos/
katahimkan ang bumabalot sa loobng office niya
''What's wrong with that potty mouth of yours?'' tanong nito habang nakapamewang.
''Nothing Ma'am, I'm sorry''
''I'll let that pass , next time you will deal with the consequence of your actions, You may now leave'' agad naman akong nakaramdam ng kaba sa sinabi niya. ah wait , yung ibibigay ko nga pala.
''Here, your sweatshirt thank you maam for letting me borrow that'' inabot ko na sa kaniya yung paper bag tsaka ako lumabas.
Muntik pa akong mauntog at humampas sa pader dahil sa paghila ng kung sino man. teka sino nanaman ba ito. baka bagong mambubully sa akin. Nilingon ko ito at napatitig nalang ako sa mga mata nito. Dagdag mo pa yung kung gaano kami kalapit sa isat'isa. I'm gonna die.
''Wait , The sweatshirt is yours. Now go and take care'' pag abot niya sa akin ng sweatshirt niya at agad naman niyang pag balik ulit sa loob ng office niya.
eh di ibig sabihin kinuha niya yung chocolate at letter . Sweatshirt lang kasi nakita kong bitbit niya eh. Bilis naman niyang kalikutin. Naol kinakalikot ehem ang yung ano kasi. Fast hand yern.
********************
''ACHKKKKKK Omg! I can't believe it na ibibigay niya ito sa akin'' nag liliparan ang mga paro-paro sa aking tiyan. Kahit tag init isusuot ko ito. Keri lang .Kahit dito lang maramdaman ko yung feeling na nakayakap siya sa akin. Ang saya taena
''Anak ayos ka lang ba kanina pa ako nakarinig ng weird na ingay mula sa kwarto mo eh'' biglang pag-silip ni mommy sa pinto ng room ko. nakakagulat naman itong si mommy .
sana nga pangarap ko rin yun eh makarinig sila ng weird noise mula sa room ko deh joke lang hihi behave muna ang mga hormones ko ngayon.
''I'm fine maam ! kain ka na diyan pinagluto kita, don't worry ako na rin po mag huhugas ng pinagkainan mo ay ako na ein pala ang mag tataob ng buong bahay mommy basta ka po mag relax diyan'' matapos niya yung marinig ay tila bang nanalo siya sa lotto dahil sa di makapaniwala sa mga sinabi ko.
'' Okay anak Sana okay ka lang talaga''
I am more than okay mom .
BINABASA MO ANG
How to be yours , Professor Blaire?
FanfictionHaidee Thalissa Blaire is a 26 year old , straight gorgeous professor at THOC University . Meanwhile, Aezza Clarke Jane is a 18 year old, Gay and a flirtatious student of THOC university. What will happen when this two meet?