CHAPTER 33

3.9K 137 1
                                    

AEZZA'S POV

Bumalik naman siya na may dala dalang food tray na may lamang Saucy beef with Broccoli , One glass of Milk,  mixed fruits that consist of apple, banana, orange and strawberries. 

Favorite kong luto talaga yung Saucy beef with Broccoli literal na kakain ako ng gulay pag ganiyan ang pag kakahain sa akin.

Nilapag muna niya ito sa lamesa na nasa gilid ko . Inaayos niya ako ng pag kakaupo kumuha ng dalawang unan para kahit papaano makakain ako ng maayos ng di masyadong nagagalaw ang aking kanang paa.

Umupo na ito sa gilid ko at akmang susubuan ako ng inikutan ko siya ng mata. Ano ako bata?

''Why? what's wrong?''

''I'm not a kid Thalissa''

''I know because you're my baby now''

Buti nalang wala pang laman yung bibig ko kung di kanina ko pa yun naibuga sa mukha niya.Hilig niya bang manggulat talaga. Tapos kung ano pa yung lumalabas sa bibig nya.Pag kasi nasa school kami napaka professional niya kumilos at mag salita. 

Talagang prof and student yung makikita niyo talaga sa amin like walang nag eexist na 'Wangge' oo kahit ao rin nagtataka kung bakit yan ang ship name namin ni Thalissa. 

Sa lahat ng maiisip ni Zyra diba WANGGE pa . Tinanong ko naman siya about doon sabi niya naman kasi trip niya lang daw. Sinubukan ko ngang pag sama-samahin yung name namin ni Thalissa eh. Wala naman letter G . 

''Baby mo muka mo tssss akin na nga yan I can feed myself naman noh'' pag kuha ko sa pagkain ko mula sa kaniya

''You don't like me treating you like my baby? Eh di don't'' pag iirap pa nito na ikinatawa ko. Kung di lang siya cute eh.

''Fine, just this once lang na papayag ako na itrato mo ako na para bang baby'' I dismissed the thought of me being her baby. Too early naman for that thing. Masyadong advance.

''See I don't like it kaya when you're rejecting me'' so ako pa may kasalanan ngayon?

''You're talking a lot basta mo ako subuan'' crossing my arms like a boss. I'm the boss here naman talaga

A/N Pero UNDER Tsssss

Nakikisawsaw nanamn yung isa diyan. STFU. Di ako ganon noh.

''Say ah'' Is she gagoing me?

Sinamaan ko siya ng tingin na kinahinto naman  niya

''Just kidding baby, Here'' bumalik naman ito sa kaniyang katinuan. Mukhang natauhan eh.

Kinain ko naman siya-- este yung sinubo niyang pagkain sakin

''hmmmm, it's tasty but it's salty'' I moaned while closing my eyes

When I open it , I saw her staring at me in shocked. Red flag siya na may shade of Green kasi Green Minded siya.  Narinig niya lang ang pag ungol ko sa sarap ay kung ano ano na iniisip niya. 

''Hey I want more give me some of you--'' Naputol ang aking sasabihin ng sinubo niya agad ito sa akin. Teka naman mabubulunan ako neto eh. 

Nginuya ko naman agad iyon at di na nag patumpik tumpik pa

''Umayos ka nga sinagad mo naman bibig ko eh umabot lang naman yung kutsara sa lalamunan ko'' na gawk gawk 300 tuloy ako. Charot lang

''Sorry ahm hold this for me I'm just going to drink water'' Pamumula naman ng buong mukha nito. Nawala kaya siya ng ilang oras kakaimagine sa pag moan ko kanina?



How to be yours , Professor Blaire?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon