AEZZA'S POV
Nasa harapan na ako ng office ni Prof. Blaire matapos ang pag-alis ng estudyanteng inutusan ni Prof. Kinatok ko ang pintuan at narinig ko ang boses nito.
''Come in''
Binuksan ko ang pinto at pumasok na ako . agad ko naman siyang nakitang nakaupo sa kaniyang kinappwestuhan. masyadong seryoso ang itsura nito. Hot Momma.
''Ma'am pinapatawag niyo daw po ako, I swear wala naman po akong ginawang masama'' pagpapaliwanagko pa dito at siya namang ikinatingin niya sa aking direksyon. nakatingin lang naman siya sa basa kong suot , actually bakat talaga yung sports bra ko kasi naman mula braso hanggang bewang ko yung nabasa.
''Go change with that sweatshirt over there'' turo niya sa kanang banda ng cabinet niya.
Whut? change? sweatshirt? So pinatawag niya para ipahiram yung sweatshirt niya sa akin.Okay? does she knows what happened at the cafeteria? Gagi sana di niya nasaksihan ang pagkapahiya ko sa napakaraming tao sa cafeteria kanina.
''Ma'am paano niyo po nalaman yung nangyari sa cafeteria? Clumsy lang po kasi talaga ako''pag sisinungaling ko pa dito na ikinailing nya. What's with her today huh?
''Just go change'' Kinuha ko na ang sweatshirt niya.
''Okay po, Thank you po Ma'am'' Pagpapasalamat ko sa kaniya at bago pa man rin ako makalabas aynarinig ko itong mag salita.
''I'll see you tomorrow''
acccccchhhhhhhhhhhkkkkkkk kinikilig ako at sinubsob ko ang mukha ko sa sweatshirt niya na napakabango.
******************************
Habang naglalakad kami pauwi ng bahay ay kinukulit ako ni zyra kung ano daw nangyari at ginawa namin ni Ma'am sa office niya. paulit-ulit ko rin sinabi na wala at pinahiram lang ako nito ng masusuot.
''Di lang kasi ako makapaniwala na pinahiram ka ng isang Professor na crush ng sambayanan. Tsaka amoy mamahalin yan ah'' sabi ni zyra
''Syempre mag-taka ka pa di lang amoy mamahalin ang pinahiram nito sakin ganon na rin yung may-ari nito nangangaamoy baby ko asdfghjkl'' talandi kong sinabi kay zyra na ikinatawa niya.
''Che eh di sana all nalang diba , Kita nalang tayo bukas Bye Aezza babe'' pag papa alam nito at hinalikan ako sa kaliwang pisngi
''Bye na nga I'll see you tomorrow'' pagpapaalam ko dito at hinalikan ko siya sa kanang pisngi.
BINABASA MO ANG
How to be yours , Professor Blaire?
FanfictieHaidee Thalissa Blaire is a 26 year old , straight gorgeous professor at THOC University . Meanwhile, Aezza Clarke Jane is a 18 year old, Gay and a flirtatious student of THOC university. What will happen when this two meet?