PROF. BLAIRE'S POV
Pag-ka uwi ko ay agad akong nag tungo sa kusina at uminom ng tubig. Naalala ko nanaman yung mga kaganapan ngayong araw.
Lalo na yung sa clinic.
***********************
Her Pov at the clinic
Pag katapos ko kasing mabalitaan yung nangyari kay Aezza ay nag alala agad ako. sino nanaman ang mag lalakas ng loob na ibully si Aezza. Mag si uwian na ang mga estudyante at ilang guro ay nag tungo ako sa clinic . doon ko naman naabutan ang kaibigan ni Aezza.
Pinakilala niya ang kaniyang sarili sa akin at nag paalam na ito agad ko naman siyang pinigilan. dahil mukhang kanina pa suot ni Aezza yung t-shirt niya. Mukhang pinag pawisan niya na rin ito at dapat ng palitan baka kasi magka sakit pa siya.
Concern lang ako as her Prof nothing more. ganon naman kasi gawain ng mga guro o kahit instructor nila diba.
Sinabihan ko si Zyra na lumabas muna dahil papalitan ko lang yung suot suot ng kaibigan niya. Kaming dalawa nalang ang nandito ay hinubad ko agad yung kaninga damit nito.
Nag-init naman ang aking katawan at ikinamula ng aking pisngi dahil sa nakikita ko ngayon. She has a good body. may pasobrang toned abs pa.
'Got my mind on your body and your body on my mind'
Kumuha naman ako ng towel at binasa ko ito . Marahan ko naman itong pinunas sa smooth neck niya , pababa hanggang bewang niya.
After ko siyang bihisan ay pinapasok ko na si Zyra .
''Get her things with you, I'm taking her home '' bahagya naman itong nagulat sa sinabi ko.
'' Sige po Maam'' bago pa man siya umalis ay hinalikan nito ang kaibigan niya. How sweet
Nang kaming dalawa nalng ay naupo na lang ako sa tabi nito at pinagmasdan ang kaniyang pagtulog. napaka amo ng itsura nito. maya maya pa ay nagising na ito. nakatayo ako mismo sa tabi ng kinahihigaan niya.
Paulit ulit ko siyang tinatanong at mukhang nananaginip pa ata 'to. Di ko naman talaga siya sasampalin eh. ayoko lang talagang pinag hihintay. napacute niya when she's pouting. How I badly want to kiss that lips of her. Oh God help me!
Nakatanggap siya ng text .Baka galing sa boyfriend niya. Oops kung tinext siya nito at balak na sunduin, No way na ibibigay at haayaan ko siya na sumabay this. This time sa akin siya sasabay.
Syempre kahit alam ko naman na hindi naman gaanong kasama ang pag bagsak nito ay need ko pa rin itong alagaan at alalayan. buhat buhat ko siya ng pa bridal style. napakalapit rin ng ulo nito sa aking mukha kaya naman kahit natuyuan na ito ng pawis ay amoy ko pa rin yung pabango at amoy johnson's baby powder nito. I want her to be my baby Instead
Sinikay ko ito sa aking sasakyan at pinapanood habang isuot ang kaniyang seatbelt. She's having a hard time. Napakalapit ng mukha namin sa isa't isa . Buti at medyo madilim na at di niya makikita kung paano ako mag blush.lalo't maputi ang aking kutis.
Habang tinatahak namin ang daan papunta sa kanila ay bigla itong nag tanong na ikinakaba ko.
''Ma'am Are you the one who changed the t-shirt that I am wearing?''
Agad kong pag sisinungaling na sagot sa kaniya. buti naisip ko yung kaibigan niya. maniniwala naman ito agad diba ? wag nalang sana siya mag tanong pa
BINABASA MO ANG
How to be yours , Professor Blaire?
FanfictionHaidee Thalissa Blaire is a 26 year old , straight gorgeous professor at THOC University . Meanwhile, Aezza Clarke Jane is a 18 year old, Gay and a flirtatious student of THOC university. What will happen when this two meet?