AEZZA'S POV
Tanga lang ang mag seselos sa ganong situation. pabalik na kami ni Zyra sa aming room for our 2nd subject nang madatnan namin sa hallway ang mang-aagaw na si Celeste de letche kasama lang naman si Ma'am Blaire. Tapos na klase ni Maam at lunch break ah.
Nag paalam naman si Zy na mag c-cr siya.
Mag lalandian nalang sa gitna pa ng hallway. Mukhang di naman seryoso pinag uusapan nila kaya naisip ko na sa gitna nila dumaan. At sa isang iglap ay sumobsob ako sa sahig. Aray ko Pucha. nakakahiya sa harap pa talaga ni Ma'am Blaire.
''Omg! Are you okay ?'' this bitch ! pag katapos niya akong patirin meron pa siyang ganang tanungin ako kung okay lang ba ako. Aba't tarantado siya . Akma naman akong tutulungan nito ng sinampal ko ang kamay niya.
''Don't touch me, I'm fine!'' singhal ko dito sabay ng pag tayo ko. HUHU IT REALLY HURTS.
Di man lang ako kinamusta ni Maam kung okay lang ba ako ni wala nga akong nakuhang reaksyon mula sa kaniya eh. Mas masakit pa ang nararamdaman ng suso ko-- puso pala.
Mag papasa ito panigurado.Pero kung di ako nakapants ay baka napaano na ito. buti nalang di gaanong magaspang ang sahig na pinag baksakan ko. Yung deputang babae na toh kasi sobrang gaspang ng ugali. Tinisod ba naman ako .
Iniwan ko na sila doon at nagtungo na sa aming room. Nakabalik na rin si Zyra at umupo sa tabi ko
''O bakit sobrang namumula naman yung mukha mo at para kang iiyak''
Ganon ba talaga kaobvious itsura ko? Mas mapula pa ba sa regla ko? Kung alam nya ang nangyari kaso baka pag tawanan nanamn niya ako eh. Syempre malalaman at malalaman niya talaga one way or another.
''Ayos lang ako baka allergy o naiinitan lang ako'' pag sisinungaling ko dito na ikinataas ng kilay niya. Diba I'm not good at lying kasi. Magaling rin kasi ito mag basa ng body language ko.
''Uh ah babe we don't do lying na from now. So you better tell me what happened later okay?''
''Do I have a choice?''
**************************
''Bardagulan na 'to Aezza ako bahala sayo nako nanggigigil ako sa babaeng yan'' inis na saad nito na ikinaismid ko lang
Sinabi yan niya pa ito ng muka daw buteteng natrap sa kanal si Celeste . Pareho naman namin iyon ikinatawa . Ayaw na ayaw kasi nito na may umaapi sa akin eh. Remember kung ano ginawa niya sa nantisod sa akin nung first day namin dito sa University? Di ko na rin maalala hehe.
Overprotective kasi sakin nito. That's why I really treasure her. Di nga nag papaawat yan eh. Kung resbak resbak talaga sa kaniya. Mukha lang siyang Inosente pero Isa siyang Bakulaw chars. I mean she has a really wild personality. Wild rin sa kama 'to panigurado.
''Aezza Babe I have something I prepared for you'' She said seductively
Oh sus ginoo ano nanaman kaya iyon
BINABASA MO ANG
How to be yours , Professor Blaire?
FanfictionHaidee Thalissa Blaire is a 26 year old , straight gorgeous professor at THOC University . Meanwhile, Aezza Clarke Jane is a 18 year old, Gay and a flirtatious student of THOC university. What will happen when this two meet?