AEZZA'S POV
'' Diba last na subject na natin mamaya so ang mangyayari after ng klase ng bebe ko pumunta ka agad sa office niya tapos siya na ang bahala sayo'' nakangisi naman ang babae na ito sa kung ano man ang pinaplano niya.
Katext niya pala yung bebe niya . Tirador kami ng Prof eh. Nauna lang nga siya sa akin.
Mabilis namang natapos ang klase ni Ma'am Thalie dahil wala naman kami masyadong ginagawa.
Sinunod ko naman kung anong pinapagawa ni Zyra sa akin. Kinatok ko na ang pinto nito na siya namn agad na pagbukas at iniluwa nito si Maam Thalie.
''Hello Po Ma'am Thalie''
''Hello to you too Aezza, Come inside'' dumi nanamn ng utak ko haysss.
Pinaupo naman ako nito sa upuang nasa harap ng desk niya as in katapat ng pintuan. May kinuha lang ito saglit sa isang cabinet.. Pag balik nito ay may bitbit na siyang white color basin with water inside and a pack of ice cubes. Ahhh baka plano lang nilang remedyuhan ang aking pasa.
''Change your pants into shorts or cycling shorts for I to be able to treat that properly'' kala ko naman pag huhubarin niya ako ng pants eh hehe masasabunutan ko talaga si Zyra.
''Okay Po'' Agad naman akong tumayo ng paika ika papuntang Comfort Room. Nag mumuka tuloy akong inano dahil sa itsura ng pag lalakad ko.
I changed into cycling shorts na color black. di ko kasi trip yung colored eh. Black is my color talaga. Tinignan ko naman ang aking kanan na tuhod ang pasa na napaka pangit ng kulay at napakalaki pa. I hope na gumaling na ka agad ito.
Bumagay naman rin sa suot kong oversized shirt at makapal rin yung cycling na suot ko. ayaw kong bumabakat ang aking kipay hehe agaw atensyon kasi eh.
Bumalik naman ako sa office niya at sinarado ko ang pinto.
''Sit on my lap Aezza'' OWOW ang bilis naman magiging kabit pa ata ako eh. char Maganda naman pa si Ma'am Thalie at napakatalino pa. Swerte naman ng kaibigan ko.
Imagine kung si Ma'am Blaire ang nag sabi nito sa akin. I will die on the spot. kaso mukhang malabo eh. Di nga ako inaalok na matulog sa lap nito maupo pa kaya.
''Wag po Ma'am Thalie gusto ko pa po mabuhay''
''Why is that?''
''Baka sakalin po ako ni Zyra sobrang loyal po kasi non at may pag ka possessive rin hihi . So dito nalang po ako uupo Maam''
''Oh I know that honey''
''Eh kung ganon naman po pala bakit nilalandi niyo po ako ikaw ah Maam bad yan'' pag bibiro ko pa dito na ikinaismid niya.
''I'm just doing you a favor. Come and bring your ass here may date pa kami ng kaibigan mo''inirapan pa ako nito. Kulang ata sa dilid .
Umupo naman ako ng patagilid pero agad naman ako nitong iniharap sa kandungan niya at nag init ang aking pisngi sa ginawa nito. Napakaintimate kasi ng position namin eh.
Basta parang yung fitting behind the scene nila Becky Armstrong and Freen Sarocha Chankimha ng Gap the series . Ganon kami kalapit. Loyal po ako kay Ma'am Blaire.
''Let's start shall we?'' I nod in response
Masuri niyang tinignan ang aking pasa.Habang marahan niya itong dinadampian ng yelo ay pinagmamasdan ko ang mukha niya. Ganda niya talaga lalo sa malapitan. Pero mas maganda ang soon to be wife ko--este si Ma'am Blaire.
Nakarinig naman kami ng pinto pero parang wala lang ito kay Ma'am Thalie kasi tinignan niya lang ito at ngumisi . Kumatok ulit ito at ganon parin ang itsura niya nakangisi. May iniisip kaya itong iba o baka naman ang date lang nila ni Zyra mamaya.
''Thalie open the door!'' I know that voice. Shit baka kung anong isipin niya pag akita niya kami na ganito ang posisyon.
''Trust me on this one Aezza'' pag katapos niyang sabihin iyon ay iniangat niya ang aking kanan na na binti
''Yes Aezza right there! Omy ghad don't stop I'm near please! Aezza shit! A-'' naputol ang kaniyang sasabihin ng biglang bumukas ang pinto.
Remind me to lock the fuckin' door
BINABASA MO ANG
How to be yours , Professor Blaire?
FanfictionHaidee Thalissa Blaire is a 26 year old , straight gorgeous professor at THOC University . Meanwhile, Aezza Clarke Jane is a 18 year old, Gay and a flirtatious student of THOC university. What will happen when this two meet?