CHAPTER 6

4.5K 160 4
                                    

AEZZA'S POV

''Aezza babe! Hey kanina pa kita tinatawag you're spacing out kanina pa'' tawag sa akin ni zyra. di ko namamalayan na nagiging hobby ko na yung pag-sspace out simula ng naging professor namin si Ma'am blaire.

''Sorry, I'm just thinking about something'' pag papaumanhin ko sa kaniya na ikinakunot ng noo niya.

''About? You know you can tell anything babe. I am your friend for fuck sakes'' sabi niya na may bahid ng inis.

''It's really nothing of a big deal. I just want to ask Ma'am kung bakit niya inexpelled agad yung girl na nambully sakin kung pwede naman isuspend nalang niya diba?'' pag papaliwanag ko dito. mukhang naliwanagan naman siya.

''Tama ka diyan, pero sure ka ba na yan lang iniisip mo hindi yung nang expelled ? Ikaw ha baka may tinatago ka sa akin Aezza Clarke. I'm telling you right now that I'm going to choke the hell of you'' inaakma niya pa akong sakalin na ikinatawa ko naman. 

''I should be the one to do that thing to you If you don't shut the fuck up'' singhal ko sa kaniya at hinampas ko siya.

''Diyan ka na nga buo na desisyon ko puntahan ko si Ma'am sa office niya '' iniwan ko siya sa pwesto niya at minura lang ako ng sira ulong 'yon.

************************

Kakatukin ko sana yung pinto ng office niya ng magbukas ito at muntik pang mawala ang kulay ng balat nito dahil sa gulat. ehe sorry agad .

''What are you doing here Miss Jane?''

''I just want to talk about something important po maam''

Pinag isipan pa nito kung papapasukin ako sa loob ng office niya 

''Come inside'' sure mommy . but not now 

''Sit down'' in your face sure why nut diba?. kabalastugasan nanaman ng aking utak.

Umupo naman ako sa sofa at siyang nasa harap ko na nakapamewang. She fine Ughh!

''Now tell me, What do you want to talk about Miss Jane'' she said in her cold voice.

''It's about po sa nangyari kahapon sa cafeteria . bakit niyo po inexpelled agad yung girl na nambully sa akin, kung pwede naman pong isuspend siya ng ilang linggo''

''Let's be serious here Miss Jane, I don't tolerate those behaviors of her.I just did my part here''

''Eh maam ano kasi-'' naputol na ang sasabihin ko dahil sumama ang timpla ng ekspresyon nito na ikinalunok ko.

''Just be a good girl and go to your next class are we clear?'' nakatitig ito sa akin

''Yes po'' It's getting hot in here Imma take off my own clothes.

''Good''

Goshhhhhh ang init ! Lumabas ako ng office niya ng basa......


ng pawis



How to be yours , Professor Blaire?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon