CHAPTER 16

3.9K 140 4
                                    

AEZZA'S POV

Nagising nalang ako dahil may nararamdaman ako na may humihimas sa aking buhok. Baka si Zyra lang iyon kasi siya lang naman ang mahilig na himasin ang buhok ko pag mag ssleepover ako sa kanila. Pero kasi iba yung dating ng pag himas nito eh.

She's caressing my hair with love and tender juicy hotdog. chariz lang  basta kayo tumawa. I stirred in my sleep at naninibago naman ako sa inuunanan ko. parang dalawang bolsters ba na mag kadikit. Di parin tumitigil ang pag himas nito sa akin.

I started to open my eyes to see whoever caressing my hair. It was other than Ma'am Blaire. Nananaginip lang ata ako . Imposible naman na gawin yun ni Maam eh mukhang di niya nga type yung clingy ass ko. 

''Wake up Aezza, the rain has stopped now'' nakatingin lang naman ito sa akin 

I was sleeping on her lap. OMG ! asdfghjkl parehong tumitibok ang aking puso at ano alamin niyo nga kung ano yun...

Sino kaya ang marupok ngayon. Hmmmp kunwari pa na ayaw akong patulugin while she's holding me. 

Tumayo na kaming pareho at lumabas na ng office niya. Anong rain has stopped umaambon pa nga eh !? gusto niya ata ako mag ka sakit aba. di naman ganon kalakasan ang sistema ko. 

''You said that the rain has stopped now eh bakit parang hindi naman umuulan pa nga eh'' saad ko dito at inirapan lang ako.

''Do you have an umbrella that we could use?'' gagi di ako girl scout ngayon . kapag naiiwan ako dito sa University ay binibigay ko kay Zyra yun para gamitin niya kung umuulan man o maaraw.

''Wala po Ma'am na kay Zyra po kasi'' 

We don't have any choice kaya naman tinahak na namin ang daan papunta sa kotse niya. Di naman ganun kalakas ag ulan pero enough parin na mabasa ako. Also, I'm wet down there. Hehe quiet lang kayo.

We're both wet na pumasok sa sasakyan niya. It's her fault talaga gusto niya lang akong alagaan eh pag nag kasakit ako. Ayyy nako mga galawan ni Maam . Di naman masyado halata. Gawain ng mga In denial na babae .

Bago pa man ako makapag seatbelt ay iniabot nito ang kaniyang suot na denim jacket. angas kasi ng pormahan ni Ma'am Blaire. Literal na mababaliko at mapapalingon ka.

''Wear this to warm you up'' I need you to do it Instead

''Thanks Maam'' Habang sinusuot ko yung pinahiram niya sa akin ay naglagay na siya ng seatbelt niya . same rin sa akin

Before she  started the engine,  she sets the heater nicely. napatingin naman ako sa kamay nito. 

It's too long and veiny.  A lot of intruding thoughts comes up in my mind. taena naman. 

I wonder what that hands can do to me......



How to be yours , Professor Blaire?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon