AEZZA'S POV
Wala talaga akong balak isauli at labhan yung sweatshirt ni maam . kasi pakiramdam ko na malapit at nasa tabi ko lang siya pag naaamoy ko yung pinahiram niya sakin, branded nga eh. Tsaka ko nalang isasauli kapag hinahanap na niya sa akin choss.
Mamaya ko na isasauli ito sa kaniya nakalagay ito sa isang paper bag at may chocolate sa loob para naman way ko rin ng pasasalamat sa kaniyang ginawa. nilagyan ko na rin ng letter.
Sinusundo ko na si zy sa bahay nila. napakakupad pa naman nung kumilos yawa. Maya-maya pa ay lumabas na rin ito at sinalubong ako ng mahigpit na yakap. kala mo talaga di nagkikita eh.
''Let go you monkey ass'' pang aasar ko dito na ikinasimangot niya. nalipat naman ang atensyon nito sa bagay na hawak ko.
''Hoy para sa akin ba yan nako di ka na dapat nag abala pa salamat sweet mo talaga aezza babe'' akma niyang kunin sa akin ang bitbit kong bagay.
''Di ito sayo manigas ka diyan, kay maam ito isasauli ko na yung sweatshirt niya baka bawasan pa grade ko eh mahirap na''
''Sus, eh bakit parang di lang sweatshirt ang laman niyan patingin nga'' akma naman niyang agawin yung paper bag sa akin ng hampasin ko siya. kulit sobra
''You know what need mo na mag kajowa lagi mo nalang akong binibwiset. Go jowain mo na yung no.1 supporter mo every time na mag rerecite ka sa klase ni maam blaire.''
''Ayoko nga di ko naman siya type no duh'' pag iinarte nito.
'' Diyan ka na nga bahala ka malate''
**********************
Nag hihintay nalang ako ng lunch break namin para mapuntahan ko na si Ma'am sa office niya. Nagdidiscuss pa si maam at pansin ni zy kung paano ako hindi mapakali sa upuan ko.
''Woy Aezza di ka matae diyan, wag mo naman ipahalata na excited kang masilayan at makipag bebe time diyan'' sinamaan ko lang siya ng tingin baka kasi may makarinig sa amin eh paka ingay pa naman this gurl.
''STFU zy''
''Who is that?'' lagot . nasa harap nga pala kami nakaupo ni zy , talagang maririnig niya iyon. di daw kasi gawain ni maam yung mag seating arrangement.
Nanaig ang katahimikan dahil no one dared to answer her. hays bahala na
''Ako po yun Ma'am I'm sorry'' habang nakataas ang aking kamay.
''behave please, we're in the middle of discussion'' after that dinismissed na niya ang klase.
Nakalabas na ang mga kaklase namin at palabas na rin naman kaming dalawa ni zy ng marinig ko ang malamig na boses nito.
''Stay Miss Jane, You can go and take your break Miss Zy''
BINABASA MO ANG
How to be yours , Professor Blaire?
FanficHaidee Thalissa Blaire is a 26 year old , straight gorgeous professor at THOC University . Meanwhile, Aezza Clarke Jane is a 18 year old, Gay and a flirtatious student of THOC university. What will happen when this two meet?