Wonwoo cắn môi nhìn mình trong gương, càng nhìn càng thấy tuyệt vọng. Anh thở dài lần thứ n trong buổi sáng ngày hôm nay. Trên chiếc giường ngủ tông xám tẻ nhạt bày la liệt một núi quần áo, có cái còn rơi cả xuống dưới sàn, cái thì vắt vẻo trên ghế làm việc. Wonwoo vò tung mái tóc vốn chưa từng vào nếp của mình, khiến nó xù lên như lông mèo. Anh bất lực nhìn chàng trai trong gương, cao lêu nghêu trong cái áo len mỏng màu tím than và quần bò. Trông anh như thể đang lên đồ để đi ra cửa hàng tiện lợi mua mì tôm vậy. Không hề có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ có mặt trong cuộc hẹn đầu tiên với một Alpha vô cùng ưu tú sau hai tiếng nữa. Wonwoo thả mình nằm đè lên đống quần áo, không nhịn được lại thở dài thườn thượt. Anh cầm điện thoại lên tiếp tục lướt các topic "Lần đầu tiên hẹn hò thì Omega nên ăn mặc như thế nào?"
Cái gì mà phong cách ăn mặc tối giản, kết hợp trên dưới phù hợp.
Cái gì mà phù hợp thời tiết và địa điểm hẹn hò.
Rồi cái gì mà phù hợp vóc dáng, không mặc đồ lửng hoặc quá hở hang.
Đọc xong tưởng dễ ăn mà đến lúc xem hình lại thấy 7749 cách phối đồ cầu kỳ với sơ mi cách điệu, mũ beret sang chảnh rồi vòng vèo túi xách đủ các màu. Và chẳng có cái quái nào trong số đó phù hợp với Wonwoo cả.
Từ trước tới giờ, Wonwoo luôn chọn quần áo với phong cách tối giản nhất có thể, màu sắc đơn điệu, kiểu dáng cổ điển, không sử dụng thêm phụ kiện cũng chẳng biết trang điểm luôn. Kiểu phối đồ của anh còn được Jihoon ưu ái đặt cho cái tên là "Bao tải di động" vì cái độ nhàm chán của nó. Nhưng biết làm sao, Wonwoo cũng đâu cần nổi bật làm gì, khi mà cái chiều cao lêu khêu, thô thiển của anh đã khiến người ta phải quay lại nhìn rồi.
Cả tủ đồ của anh quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy gam màu đen trắng, nâu xám.
"Thôi kệ, đến đâu hay đến đó vậy. Chỉ là đi chơi bạn bè sương sương thôi chứ cũng có phải yêu đương gì đâu." Wonwoo bấm bụng nghĩ thế khi hoàn thành việc chọn đồ cho buổi "hẹn" bình thường với Mingyu, một cái sơ mi trắng, khoác ngoài thêm một cái cardigan mỏng màu lông chuột và quần kaki cùng màu. Một set đồ mẫu mực cho việc đi siêu thị.
Và đó là một sai lầm to tướng của anh cho buổi hẹn hò này.
"Đáng lẽ mình nên hỏi anh Joshua về việc ăn mặc cho ngày hôm nay." Wonwoo thầm nghĩ khi vẫy tay chào Mingyu, đợi cậu băng qua đường đi đến chỗ anh. Nụ cười vốn đã không bao giờ tươi nổi của anh trở nên héo rũ hơn bao giờ hết.
Mấy lần trước Wonwoo đều gặp Mingyu sau khi cậu tan làm, nên chỉ thấy cậu mặc sơ mi quần tây, đóng thùng tử tế. Đây là lần đầu tiên anh thấy cậu mặc thường phục. Nếu bây giờ có cái lỗ nẻ nào bên cạnh là Wonwoo sẽ tự nguyện chui xuống đó không bao giờ chồi lên nữa.
Hôm nay, Mingyu mặc một bộ đồ vô cùng thời thượng với áo thun trắng bó sát để lộ khuôn ngực vạm vỡ, khoác ngoài bằng chiếc jacket chất liệu denim đơn giản. Tay áo xắn cao giúp người khác chiêm ngưỡng được những đường gân xanh nam tính chạy dọc cánh tay rắn chắc. Cậu còn khéo léo phối hợp quần áo với đồng hồ và kính râm gọng tròn tạo nên một tổng thể hoàn hảo, đẹp đến ná thở. Nhìn từ xa, trông Mingyu không khác gì một đại minh tinh đang đi ra sân bay cả. Wonwoo đứng cạnh cậu, trông còn không bằng anh quản lý. Độ tự tin của Wonwoo liền từ 0 tuột luôn xuống đến âm vô cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen - Meanie] Bibliosmia
RomanceTitle: Bibliosmia ~Wonwoo từng nghĩ, tình yêu này chỉ có ở trong mơ~ Author: Lynh Fandom: SEVENTEEN Pairing: Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Rating: MA Category: romance, fluff, lemon Warning: ABO, MPreg, OOC Wordcount...