Warning: có H, khá nặng đô đó nha. Ai chưa đủ tuổi hoặc không thích thì vui lòng bỏ qua đoạn này. Nó không ảnh hưởng gì đến cốt truyện. Mình đã cảnh báo rồi đó nha :'>
Tình yêu giữa Mingyu và Wonwoo cứ thế bình yên trôi qua đã nửa cái mùa đông lạnh giá. Cả hai rất hòa hợp, chưa ai ở La Marguerite dù là khách hay chủ nhìn thấy cảnh cãi vã giữa hai người. Mingyu có thể nói là chiều chuộng Wonwoo lên đến tận trời, chăm lo cho anh người yêu từng miếng ăn từng cái áo cái quần luôn.
"Yêu vào làm con người ta thay đổi nhiều dữ" Jihoon đã từng chậc lưỡi nhận xét khi tận mắt chứng kiến cảnh Wonwoo nũng nịu với Mingyu ngay trước cửa tiệm cafe, phải đến khi được cậu Alpha cao to thơm lên chóp mũi hồng hồng vì gió lạnh mới chịu ngoan ngoãn bước vào trong. Lúc này bụng của Jihoon đã to lắm rồi. Cậu mặc thêm cái áo lông màu trắng muốt cùng làn da vốn dĩ trắng trẻo mềm mại như miếng đậu phụ non, nhìn từ xa không khác gì một chú gấu Bắc cực size siêu lùn.
"Đáng yêu ghê vậy đó." Joshua nghe Jihoon nói xong chỉ cười tít mắt. Anh thích mấy thứ xinh xẻo như vậy lắm. Thích tình yêu ngọt ngào như kẹo bông gòn của Wonwoo với Mingyu, thích cả tình cảm nghĩ một đằng thể hiện một nẻo mà Jihoon dành cho Soonyoung, yêu luôn cả chuyện tình ba ngày cãi nhau một trận nhỏ, năm ngày một trận lớn của Jun và Minghao. Đương nhiên yêu nhất vẫn là nụ cười như mặt trời toả nắng cùng nụ hôn ngọt lịm đẫm vị quế của em Alpha nhà mình rồi. Tuyết đầu mùa lạnh buốt phủ lên quán nhỏ của anh một màu trắng tinh khôi xinh đẹp, mấy giậu hoa trước hiên cũng chỉ còn trơ lại những cành khẳng khiu. Nhưng những điều đó không làm ảnh hưởng đến hương vị tình yêu nồng cháy đang hiện diện khắp mọi ngóc ngách của La Marguerite.
Jihoon thả mình xuống chiếc ghế bành êm ái bên cạnh quầy thu ngân, vừa xoa xoa cái bụng vừa uống một ly trà gừng ngọt thỉu. Chậc cái của nợ này cũng chẳng thể ngọt hơn được cảnh tượng mà cậu vừa chứng kiến.
"Thằng Mingyu chiều Wonwoo đến sợ luôn. Wonwoo chưa kịp nhíu mày nó đã dỗ dành xong người yêu rồi. Chắc cả đời này tụi nó hổng cãi nhau luôn quá."
Ấy vậy mà Jihoon vừa nói dứt câu, ba hôm sau Wonwoo với Mingyu cãi nhau thật.
Warning: thoát ra còn kịp nè. 8k chữ toàn H
Đây là lần đầu tiên Wonwoo và Mingyu cãi nhau, còn cãi nhau rất to nữa, to đến mức khiến cả quán cafe chỉ biết đứng ngó chứ không ai dám lại can ngăn. Trận cãi vã kết thúc bằng việc Wonwoo quăng cả cái cặp laptop của mình vào mặt Mingyu rồi đùng đùng bỏ đi khỏi La Marguerite. Anh còn không thèm quay lại khi cậu gọi tên anh nữa. Wonwoo đã tức đến mức quên mất rằng ngày mai là ngày đầu tiên trong kỳ phát tình mùa đông của bản thân.
Một Omega bình thường một năm sẽ có bốn kỳ phát tình cách nhau đều ba tháng. Mỗi lần phát tình sẽ kéo dài từ ba đến năm ngày. Đương nhiên trong những ngày này thì cơ thể Omega sẽ chỉ nghĩ đến mấy chuyện tình dục, và họ luôn cần có một Alpha ở bên cạnh để thỏa mãn nhu cầu của mình. Xã hội hiện đại ngày càng có nhiều Omega không muốn bị phụ thuộc vào Alpha nên thuốc ức chế kỳ phát tình cũng được nghiên cứu, chế tạo ngày càng hiệu quả. Những Omega chưa tìm được hoặc không muốn có bạn tình sẽ thường dùng thuốc để ngăn cản tác dụng của kỳ phát tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen - Meanie] Bibliosmia
RomanceTitle: Bibliosmia ~Wonwoo từng nghĩ, tình yêu này chỉ có ở trong mơ~ Author: Lynh Fandom: SEVENTEEN Pairing: Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Rating: MA Category: romance, fluff, lemon Warning: ABO, MPreg, OOC Wordcount...