"Seok- ah-" Yoongi thở dốc rên rỉ cảm nhận dương vật trướng cứng đang ra vào cửa huyệt mềm mại. Anh ưỡn ngực, chân siết lấy hông kéo cậu lại gần thân mình. Cơ thể rắn rỏi rám nắng thuận thế áp vào cơ thể trắng trẻo, chôn sâu nhục dục vào gần nút kết của anh.
"Anh sướng không?" Cậu cúi xuống hôn lên cần cổ trắng, day mút thật lâu để tạo một dấu hickey đỏ chót nổi bật bắt mắt người nhìn.
"S-sướng." Yoongi khó nhọc lên tiếng. Mông thít chặt giữ lấy dương vật to lớn khiến cậu ra vào khó khăn hơn. "Nhanh lên một chút, có được không?"
Cậu bật cười khùng khục hôn xuống cổ, vỗ vào mông anh một cái thật kêu, Hoseok bất ngờ cắn một phát xuống xương quai xanh, thành công khiến anh rít lên.
"Thả lỏng mông ra, hoặc là sẽ không có nhanh chậm gì sất."
Yoongi ngứa ngáy hết cả người. Anh đang đến kì phát tình. Mọi thứ rất nóng và anh vô cùng thèm muốn thứ gì đó sẽ chôn sâu vào trong cơ thể anh. Hậu huyệt tự chủ thả lỏng, lợi dụng lúc anh vừa lơi lỏng cảnh giác, Hoseok đâm thẳng dương vật vào nơi sâu thẳm nhất, khai phá điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể mềm mại của anh.
"C-chỗ đó-" Yoongi giật thót, cảm giác như thấy mình vừa lên thiên đường. "Sâu quá, Seok..." Anh thì thầm rên rỉ, tay ôm lấy cổ cậu.
"Anh thích không?"
"Thích, thích lắm." Yoongi lí nhí đáp. "Seok làm lại như thế nữa đi."
Dương vật Hoseok bắt đầu đâm rút nhanh hơn. Mỗi lần đi là mỗi lần miết mòn những nếp gấp quanh hậu môn khiến cửa động trở nên trơn tru bóng bẩy. Vách tràng lại một lần nữa thít chặt, ấm nóng bao bọc lấy dương vật, dịch thể nhớp nháp rỉ ra nơi giao hợp. Đầu khấc mỗi lần đưa đẩy đè nén lên tuyến tiền liệt đều khiến anh sướng như điên.
Tốc độ đưa đẩy của cậu ngày một nhanh dần. Với đà này, anh đoán cậu sắp lên đỉnh.
"Gọi tên em đi Yoon." Hoseok thở như lên cơn nghiện.
"Jung-" Yoongi cào cấu lên lưng cậu, khó khăn lên tiếng. Đầu óc anh bây giờ không đủ tỉnh táo để nghe. "Seokie... cho anh sữa của em đi..." Yoongi rên rỉ không thành câu.
Hoseok đạt đến giới hạn. Cậu giải phóng tất cả tinh túy vào trong anh. Mất đến bảy tám giây sau, cậu gục đầu lên bờ vai gầy. Yoongi cũng không khá hơn là bao. Anh không đeo bao nên tinh dịch bắn tung tóe lên cả bụng của anh và cậu. Thỏa mãn thở dài một hơi, anh thẫn thờ nhìn lên trần nhà tối. Đợi cho cơn kích tình qua đi, cậu rút thành viên của mình ra ngoài, lột bao cao su chứa đầy tinh trùng rồi cột gọn gàng quăng vào sọt rác.
"Em vệ sinh cho anh, sẽ nhanh thôi." Hoseok trần truồng bế anh vào phòng tắm. Cẩn thận bước vào trong, cậu mở vòi hoa sen thử độ ấm của nước trước rồi mới dám đưa lên người Yoongi.
"Anh thấy ấm không?" Hoseok thì thào nhìn anh hỏi. Cậu để anh ngồi trong bồn tắm, mở cho nước nóng đầy lên tận vai.
Não bộ Yoongi như bị đình trệ trước những câu hỏi của cậu. Mắt anh nhìn chăm chăm vào khoảng không vô định, gương mặt đơ như người mất hồn. Anh vẫn chưa thể tin được mình đã nói với cậu một đề nghị dơ bẩn đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝟎𝟐] 𝐇𝐨𝐩𝐞𝐠𝐚 𝐅𝐅 | 𝐁𝐞(𝐬)𝐝𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝
Fiksi PenggemarGiường là người bạn thân, Bạn thân là người bạn giường. #ABO [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄]