"Seok..." Giọng Omega trầm thấp.
"Em đây." Hoseok nằm cách xa anh cả chục inch, cậu nhẹ nhàng lên tiếng đáp.
"Ôm anh..." Yoongi rền rĩ quay người lại đối mặt với Alpha, cánh tay anh choàng qua chỗ cậu.
Cậu nằm dịch lại gần, thu hẹp khoảng cách của cả hai thật sát rồi vòng tay ôm lấy cơ thể anh. Alpha kéo chăn lên kín người Yoongi, bao bọc anh trong hương tuyết tùng khô ấm.
Gần hai giờ.
Anh không ngủ được. Anh muốn nói gì đó nhưng lại thôi, quyết định giữ im lặng để cậu ngủ.
"Anh không ngủ được à?" Hoseok lên tiếng hỏi anh. Cậu thấy Omega rục rịch không yên trong lòng mình.
"Ừm." Yoongi nhỏ giọng. Anh ngẩng lên, ló đầu ra khỏi chăn ngước nhìn cậu. "Seok."
"Em đây." Alpha thở nhẹ ra nhắm mắt. Cậu vốn mệt mỏi với một ngày dài.
"Có thể..." Anh ngập ngừng, tay siết vào áo cậu.
Alpha chờ đợi.
"Em có thể hôn anh không?" Yoongi lên tiếng đề nghị, trong bóng tối, Hoseok không thể thấy được vẻ mặt bối rối của anh. Nhưng nếu để tưởng tượng, cậu có thể liên tưởng ngay đến hàng mi mỏng của anh đang rung lên vì chớp mắt nhiều lần.
"Sao thế." Cậu mỉm cười cúi xuống, không quá khó khăn để tìm đến gương mặt xinh như búp bê của Omega. "Anh muốn em hôn anh như thế nào?" Alpha âu yếm hỏi, bàn tay không nhanh không chậm vuốt lưng anh.
"Như sáng nay..." Yoongi thả lỏng người. "Muốn em hôn như lúc sáng ấy..."
Hoseok hiểu ý anh. Cậu chầm chậm đặt một nụ hôn lên trán, đè lên mấy sợi tóc tơ mềm rồi từ từ rải xuống mi mắt, nhẹ nhàng miết lên hàng mi mỏng để cảm nhận từng sợi mi dễ dàng bị rung động khi bối rối. Sống mũi cao nhỏ gọn lạnh lùng được bờ môi ấm áp chạm đến, hai bên má được đặt những nụ hôn lâu. Alpha phả ra từng hơi thở nóng ẩm. Từng chiếc hôn lụn vụn rải đi khắp mặt, mỗi nơi là mỗi một cử chỉ âu yếm, từng cái chạm môi của cậu đều chậm rãi, đều từ từ, để anh cảm nhận lâu hơn những dịu dàng, những ấm áp của cậu dành cho anh.
Omega chìm vào giấc ngủ.
Hm...
Ngủ ngon, xinh đẹp.
---
"Yoongi dậy nào." Giọng Hoseok vang lên khi anh cảm nhận được một bên nệm lún xuống. Cậu khẽ kéo chăn ra khỏi đầu anh. "Dậy còn đi học nữa." Alpha thì thầm.
"Ưm-" Yoongi vươn người trong chăn, anh lười biếng nằm quay sang bên không có cậu. "Năm phút nữa thôi."
Hoseok gỡ dép rồi leo lên người anh, bất chấp cả tấm chăn to sụ nọ đang phủ lên người Omega.
"Thế thì cả hai chúng ta cùng nhau cúp học hôm nay nhé."
Yoongi "ừm" một tiếng rồi khẽ nhắm mắt ngủ tiếp. Lặng đi vài phút, anh đột ngột bị bế thốc lên cao như chơi đu quay, chiếc chăn thân yêu cũng vì thế mà rời khỏi người anh.
"Ừm cái gì mà ừm, dậy." Hoseok ôm cứng anh trong vòng tay cậu, và dù anh rất muốn thét vào mặt cậu rằng anh không cần dậy theo cái cách bạo lực đấy, thế nhưng mọi thứ đã xìu xuống khi cậu lại ôm anh vào lòng, mỉm cười vỗ về anh bằng một câu xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝟎𝟐] 𝐇𝐨𝐩𝐞𝐠𝐚 𝐅𝐅 | 𝐁𝐞(𝐬)𝐝𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝
FanfictionGiường là người bạn thân, Bạn thân là người bạn giường. #ABO [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄]