Với sự đòi hỏi của Yoongi, Hoseok chiều ý anh để yên thành viên của mình nằm trong người anh từ đêm hôm trước đến sáng hôm sau. Yoongi khi đã đi ngủ sẽ không mấy khi động đậy, nên dù tối hôm trước cậu ngỏ ý ôm anh thì cho đến sáng ngày hôm sau cũng chẳng có gì thay đổi.
Ngoại trừ thành viên của cậu.
Nó đã cứng từ bao giờ.
"Yoongi, em xin lỗi." Cậu lên tông giọng trầm trầm mới dậy rù rì nói nhỏ, đang tính chuẩn bị rời giường để tự xử thì bất thình lình một bàn tay xinh xắn từ đâu ra nắm lấy tay cậu níu lại.
"Anh sao thế?" Hoseok theo lực kéo của anh đành nằm xuống giường trở lại, thật sự bất lực đấy chứ đùa.
"Đi đâu?"
"Em đi làm đồ ăn sáng. Anh muốn em làm gì cho anh?" Cậu vuốt ngược mái tóc đen xù trước trán lên đầu anh đáp nhỏ.
"Seok."
"Em đây."
"Muốn Seok trước." Yoongi mắt vẫn nhắm tịt vào nhau, đầu anh ngước lên líu ríu trả lời. "Seok cứng rồi."
"Vâng, em cứng rồi." Hoseok bất lực khẽ rục rịch thân dưới. "Em xin lỗi."
Cậu dựng thân mình lên trên rồi khẽ đâm rút. Mới sáng sớm mà đã đè nhau thế này, có ngày cậu và anh sẽ chết vì lạm dụng tình dục quá độ mất.
Yoongi mở mắt nhìn Hoseok, căn phòng được kéo rèm tối màu nên không khiến anh bị chói mắt. Thấy cậu không dám làm mạnh, anh khẽ lười biếng chớp mắt rồi vòng chân qua eo cậu. "Seok."
"Em đây."
"Mạnh lên." Anh nhàn nhạt nói bằng tông giọng ngái ngủ.
"Anh..." Cậu câm nín trước thái độ thản nhiên của Yoongi. Đêm qua đã vờn nhau đến tận một giờ cơ mà? Anh đào đâu ra sức mà hăng thế?
Yoongi không nói gì. Ánh mắt chằm chằm kèm thái độ dửng dưng khiến cậu thấy anh quá đỗi lạ lùng.
Chính xác thì hôm qua anh đã lạ rồi, hôm nay còn lạ hơn.
"Đừng chỉ nhìn như thế." Anh vòng tay qua cổ cậu kéo xuống để đặt một nụ hôn nhẹ lên má. "Phải động đậy bên dưới nữa."
Hoseok không biết nói gì hơn. Cậu bỏ qua chứng tật quái lạ của anh, bắt đầu tập trung thỏa mãn.
"Đúng rồi, là chỗ đó..." Yoongi nhắm mắt hưởng thụ. "Mhm...~" Anh rên lên khoan khoái khi cậu liên tục chạm vào điểm G. Năm hiệp hôm qua đã quá đủ (thực tế chỉ cần hai hiệp) để cậu hiểu cơ thể anh và biết anh muốn gì.
"Anh muốn em làm món gì cho bữa sáng?" Cậu ra vào nhẹ nhàng nhưng đủ sâu để chạm vào điểm nhạy cảm. "Sữa hay sữa của em?"
"Sữa của Seok." Yoongi nhìn thẳng vào mắt cậu đáp, gần như ngay lập tức, không tốn đến một giây suy nghĩ. "Cho anh đi."
Cậu đưa đẩy thêm vài cái rồi bắn. Một buổi sáng tốn kha khá tinh lực.
"Em còn chưa kịp đeo bao. Xin lỗi anh." Hoseok vẫn để nguyên cho tinh ra hết rồi mới rút về. "Anh giữ một chút đừng để trào ra ngoài. Em đưa anh đi vệ sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝟎𝟐] 𝐇𝐨𝐩𝐞𝐠𝐚 𝐅𝐅 | 𝐁𝐞(𝐬)𝐝𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝
FanfictionGiường là người bạn thân, Bạn thân là người bạn giường. #ABO [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄]