𝐕

1.6K 131 61
                                    

Hoseok rời nhà Yoongi sau khi đưa Omega lên phòng ngủ. Cậu hạn chế tỏa mùi để anh không quấn lấy mình nhất có thể, thế nhưng mọi thứ khó hơn cậu tưởng.

"Anh ở nhà thấy đói thì lấy đồ trong tủ lạnh ra hâm nóng lên đã rồi ăn nhé." Hoseok mặc lại quần áo đã được giặt sạch. Cậu phải cám ơn nước xả vải đã lấn át bớt đi mùi tuyết tùng. "Không hâm là không ăn được đâu."

"Seok về làm cho anh đi." Yoongi vân vê hai chiếc dây trên áo hoodie của cậu thành mấy hình thù quái dị gì đó, giờ đã thành một đống bùi nhùi thắt nút mà cậu chắc chắn nó sẽ khó gỡ thấy bà cố nội.

"Em về sẽ không kịp." Cậu cầm tay anh dừng mấy trò vô nghĩa kia lại rồi dằn lòng kéo xuống. "Tối gặp lại anh sau nhé."

Yoongi nhìn cậu một lúc rồi cuối cùng cũng gật đầu.

"Ở nhà ngoan nhé."

Một cái gật đầu khác.

Hoseok yên tâm rời đi.

---

"Hoseok!" Một tông giọng nữ gọi tên cậu ngay giữa sân trường, thành công thu hút hàng loạt ánh mắt hiếu kì nhìn về phía cậu và cô gái đang chạy về hướng cậu đứng.

Hoseok thoáng nụ cười nhẹ nhìn cô.

"Chào buổi sáng, Hwi Soo." Hoseok mở lời lên tiếng.

"Buổi sáng tốt lành. Cậu ăn sáng chưa?" Hwi Soo đưa ra cho cậu một lon cà phê ướp lạnh.

"Cám ơn." Hoseok lịch sự nhận lấy lon cà phê.

Hwi Soo nở nụ cười tươi tắn.

"Nếu mà chưa ăn thì chúng ta đi ăn không?" Cô vòng tay qua cánh tay của cậu vui vẻ hỏi. Hai đôi gò đào mềm vô tình hữu ý ép vào cánh tay, cậu cảm nhận được nó qua lớp áo sơ mi mỏng tanh mà cô mặc trên người hôm nay. Kèm theo đó là hương đào nhè nhẹ tỏa ra từ cô.

"T-thôi..." Hoseok gượng cười. "Tớ ăn rồi. Cậu có cần tớ đi chung thì đi." Hoseok cảm thấy khó xử khi cô cứ vô ý cọ ép ngực vào tay rồi được đằng tay lấn đằng dưới. "Không mấy mình nắm tay bình thường thôi được không?"

"Sao phải thế... chúng ta là người yêu nhau mà, gần cả năm rồi cậu còn ngại cái gì..." Hwi Soo bĩu môi nhìn cậu cứ đơ đơ người nhìn mình mà không hề chủ động. "Cậu cứ làm sao ấy Hoseokie à." Cô dùng dằng cánh tay cậu.

"À, ừ nhỉ." Hoseok chợt nhận ra Hwi Soo là bạn gái mình mà không phải người lạ. "Cơ mà cũng nên giữ khoảng cách nơi công cộng chứ, phải không ?" Cậu mỉm cười lần tay xuống nắm tay cô. "Đi ăn không?"

Hwi Soo tạm kéo môi lên thành một nụ cười. "Tạm tha cho cậu."

"Tha gì chứ, cậu ác với bạn trai mình thế à?" Hoseok bật cười giả lả.

---

Vào tiết học, Hoseok cuối cùng cũng được yên thân. Tiết đầu bắt đầu lúc 9 giờ là tiết học luật. Hwi Soo học khối C, cậu học khối A nên cả hai chỉ gặp nhau khi chuyển tiết để đổi phòng học, còn lại thì không quá quấn quýt nhau.

"Hoseok, lát nữa lên phòng giáo viên lấy tài liệu cho lớp nhé." Giáo sư dạy môn luật lớn tuổi gọi cậu.

"Vâng." Hoseok đáp lại ông khi cả lớp đang ồn ào dọn dẹp đồ đạc.

[𝟎𝟐] 𝐇𝐨𝐩𝐞𝐠𝐚 𝐅𝐅 | 𝐁𝐞(𝐬)𝐝𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ