𝐈𝐈𝐈

2K 138 9
                                    

Yoongi hít thở khó khăn, mông anh dần trở nên tê liệt khi phải duy trì tư thế cưỡi ngựa quá lâu. Chèn ép cho cự vật to lớn nghiền lên tuyến tiền liệt, Yoongi thỏa mãn thở hắt ra run rẩy, lần đầu tiên trong đêm anh chạm được đúng nơi nhạy cảm với tư thế này.

"Ah~" Anh thật sự thở phào nhẹ nhõm khi tiếp tục nhún mông lên cự vật cứng cáp. Yoongi khám phá ra được điểm G, không mấy ngần ngại tự thưởng cho mình bằng vài cái nhún mạnh, hai bên mông siết chặt lấy trụ dương vật nổi đầy gân xanh rồi tham lam cắn nuốt lấy nó. Anh quỳ lên thẳng rồi thả cho hai bờ mông tròn căng ép xuống hai túi nhỏ và lặp đi lặp lại hành động đó.

"Giỏi lắm." Hoseok nằm chễm chệ nơi đầu giường nhìn anh thỏa mãn với thành quả đạt được. Thành viên của cậu trướng đến đau thắt bụng dưới nhưng cậu vẫn cố tỏ ra mình ổn, cậu vốn muốn nhìn thấy vẻ xoay sở khó khăn của anh khi chủ động. Nhưng có vẻ như anh đã tìm ra cách để khiến bản thân thoải mái với tư thế này.

Hoseok được chạm đến nơi mềm mại sâu thẳm của anh liền mất kiên nhẫn bật dậy lật người bên trên nằm xuống giường. Mùi tuyết tùng tỏa ra nồng đậm khiến anh muốn chết chìm trong hương thơm cay nồng giờ đây đã ẩm ướt. Cậu để anh nằm sấp, độn gối xuống dưới bụng nâng mông cao lên. Ở tầm vừa mắt, Hoseok có thể thấy cửa huyệt non mềm của anh thật sự rất ướt, dịch thể dấm dớp rỉ ra khỏi mông chảy xuống cẳng chân thon, cửa huyệt mấp máy đóng mở nhẹ trong không khí. Mọi thứ thiếu điều phá hủy đến nát là đẹp.

"Cầu xin em đi." Hoseok liếm môi đưa hai ngón tay vào cửa động khuấy một vòng rồi cắm sâu. Hai ngón chưa đủ, cậu nhét thêm hai ngón nữa vào cho đủ bốn. Hậu huyệt càng thêm tham lam cắn nuốt không muốn rút ra. "Xin em hãy chà đạp lên cơ thể dâm dục này của anh, đụ anh đến ná con mẹ nó thở luôn đi?" Hoseok thở vào tai anh vài câu từ dâm tục. Mông anh thế mà lại sít chặt bốn ngón tay cậu thêm nữa, cơ thể anh thành thật quá.

"Seok..." Yoongi bấu các ngón tay vào tấm chăn dưới thân rên rỉ, miệng thở không ra hơi để nước dãi trào ra ướt một mảng. "Chịch chết anh đi, xin em..."

"Gọi bằng anh đi?" Bốn ngón tay vẫn đều đặn ra vào cửa huyệt ướt át. Nhận được quá nhiều kích thích , cửa huyệt theo đó càng ra thêm nhiều dịch ruột khiến các cử động thêm dễ dàng. Điều đó làm Yoongi như sắp phát hỏa. "Không thì không có chịch choẹt gì hết."

"Seok, cho em con c*c của anh đi, em muốn nó. Xin anh-" Yoongi thở đứt quãng, khó nhọc lên tiếng. "Anh Seokie..." Yoongi ngân ngấn nước mắt cố quay ra sau nhìn cậu, tuyến mùi hương của anh bây giờ mới bắt đầu thực hiện công việc của nó.

Quyến rũ bạn tình.

"Con mẹ nhà nó, đừng có nói với anh rằng em lên giường với ai cũng mang dáng vẻ này ra quyến rũ người khác đấy?" Hoseok đột ngột rút tay ra khiến anh hụt hẫng. Không để anh phải chờ lâu, cuối cùng cậu cũng đã bước vào món chính.

"Ư-m." Yoongi siết tay vào chăn, hai bàn chân cuộn lại sung sướng vì được toại nguyện. Dương vật được tiếp nhận vào nơi ấm nóng ướt át cũng theo đó trở nên dễ chịu hơn.

"Cưng có mùi của chocolate." Hoseok lần theo hương thơm thoang thoảng nơi đầu mũi, tìm đến tuyến mùi phía sau gáy của anh nhẹ ấn môi lên. "Rất thơm."

[𝟎𝟐] 𝐇𝐨𝐩𝐞𝐠𝐚 𝐅𝐅 | 𝐁𝐞(𝐬)𝐝𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ