𝐕𝐈

1.8K 127 51
                                    

"Seok..." Đôi môi nhiễu đầy nước dãi chảy dài xuống cằm của anh kêu tên cậu. Anh đang ngồi trên trứng rung tối màu hôm nọ cậu thấy được trong tủ quần áo, chiếc áo choàng tắm ban sáng của cậu giờ đây đã ướt sũng tạo thành một bãi nước nửa nằm dưới mông anh, nửa trên khô ráo để anh ôm lấy nó hít lấy hít để. Cả người anh không biết vì sao mà cũng ướt sạch từ đầu đến chân.

Đặc biệt nhất là mùi Cosmos đặc sệt trong không khí khiến cậu nhanh chóng cương lên dưới đũng quần.

"Seok!" Yoongi nhìn thấy cậu liền bật khóc. Thả chiếc áo choàng xuống, chân tay anh luýnh quýnh đưa về phía cậu. "Seok...!"

"Em đây, em đây Yoongi." Hoseok vội vàng lại gần cơ thể ướt át kia ôm lấy. "Em đây rồi, không khóc nữa." Miệng cậu trở nên khô khốc. "Để em giúp anh nào."

Cậu nhanh chóng rút thứ đồ chơi vô tri ra khỏi mông anh rồi tắt nó đi. Đưa anh sang phòng ngủ của bố mẹ anh, Hoseok khẽ mở đèn rồi khóa cửa vào việc.

"Yên một chút, em chuẩn bị." Cậu lôi trong túi áo hoodie một mớ bao cao su đủ màu đủ mùi đủ vị, đang chuẩn bị xé ra một gói thì anh giằng lấy ném nó đi.

"Không muốn nó đâu." Yoongi ôm lấy thắt lưng cậu. "Seok nhanh lên." Giọng anh khản đi vì khóc quá nhiều, anh nấc lên trong lúc nói.

Cậu quăng qua đầu mớ bao cao su. Con mẹ nhà nó, đã thế thì dẹp, không cần bao.

Hoseok nhanh chóng cởi đồ vứt xuống sàn. Bỏ qua phần chuẩn bị màu mè, cậu trực tiếp đâm thẳng vào nơi tư mật ngày một tràn đầy dâm dịch.

"Sâu nữa, Seok." Yoongi đòi hỏi. Đôi chân anh kéo hông cậu sát vào người mình. "Muốn nữa."

"Anh tham lam quá đấy." Hoseok kéo chân anh đặt lên vai mình.

Cự vật cương cứng nóng bỏng đưa đẩy trong hậu huyệt ướt đẫm. Alpha rất nhanh chóng đâm rút kịch liệt vào cửa huyệt trơn mềm quá đáng của Omega. Cơ thể anh càng ngày càng nồng mùi Cosmos khiến cậu hít thở khó hơn. Điều đó buộc cậu phải tiết chất dẫn dụ ra trấn áp.

"Ah~Seok..." Yoongi mềm oặt người, chân trượt ra khỏi vai cậu vừa đúng lúc hương tuyết tùng khô ấm len lỏi trong hương Cosmos. Anh vòng tay kéo cổ cậu xuống, mũi ghé sát đến gáy cậu liếm lên. "Muốn mùi của Seok..." Anh lẩm bẩm trong cổ họng, môi lưỡi như muốn cắn vào trong.

"Yoon, anh mà cắm răng vào là phải chịu trách nhiệm đấy." Hoseok giọng khàn đục, môi cậu cũng đã chạm lên gáy anh. "Làm bậy là không ngoan."

"Seok."

"Em nghe đây." Cậu đưa đẩy kịch liệt, tiếng nước lạch bạch ồn ã xen vào tiếng nức nở của Omega, hương tuyết tùng cùng hương Cosmos quấn quýt lấy nhau trong căn phòng kín, Alpha giữ cho mình cứng lâu hơn để người nằm dưới thân thỏa mãn cơn sóng dục tình ồ ạt vào não như thủy triều. "Anh muốn gì?"

"Seok chịu trách nhiệm với anh đi." Omega thở dốc mờ mịt nhìn cậu. "Seok~ chịu trách nhiệm." Omega giữ khư khư gương mặt gần kề và lặp lại, mùi Cosmos vừa dịu đi lại bùng lên mạnh mẽ lấn át tuyết tùng.

"Yoon, anh đang không tỉnh táo." Hoseok hôn lên trán anh. "Em không thể đánh dấu bừa được. Như vậy rất nguy hiểm."

"Seok..." Yoongi nỉ non, đôi mắt đen láy rưng rưng nước chực trào. "Anh muốn em..." Anh ôm lấy cổ cậu kéo xuống, răng cạ lên gáy cậu lừng chừng.

[𝟎𝟐] 𝐇𝐨𝐩𝐞𝐠𝐚 𝐅𝐅 | 𝐁𝐞(𝐬)𝐝𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ