CHƯƠNG 16
Sáng hôm sau, một trận khoan khoái đánh úp khiến cho Hyukjae tỉnh giấc, lúc đầu y cứ ngỡ mình nằm mơ, hình như y mộng xuân, là chuyện rất bình thường của mỗi nam nhân, nhưng đợi cho tới khi cái cảm giác kia ngày càng rõ ràng, một trận ớn lạnh kéo dọc sống lưng, rốt cục y mới nhớ ra đó không phải là một giấc mơ.
Lồng ngực Donghae gắt gao dán vào lưng y, nhịp tim mạnh mẽ của đối phương cùng hơi thở hầm hập phả vào tai y, vật cứng của hắn kề sát bắp đùi y, thậm chí còn như gai nhọn cố gắng đâm về cái nơi vẫn đang sưng đỏ kia.
"... Donghae."
Người đang chôn ở cần cổ y trả lời mơ hồ, như thể vẫn còn đắm chìm trong thế giới dục vọng, hắn ghé đến hôn hai cái lên môi y.
"..."
Khoảnh khắc tiếp theo, thứ kia bị siết chặt khiến nam nhân kêu lên thảm thiết, cuối cùng hắn cũng tỉnh lại, tay che lấy hạ thân, vẻ mặt vô cùng đáng thương nhìn y.
"Hyukjae... bỏ tay ra..."
"Bây giờ biết đau rồi sao?" Hyukjae cười lạnh, tay siết chặt thêm một chút, thấy Donghae đau đến nhíu mày, y liền buông lỏng tay thuận tiện vặn hai cái, quả nhiên, hô hấp của đối phương lập tức trở nên gấp gáp.
Hừ! Đúng là tên ngốc động tình bậy bạ! Y thầm mắng một câu.
Rốt cuộc Hyukjae không nỡ từ chối Donghae, ỡm ờ – cho hắn tùy ý làm bậy giữa hai chân mình. Donghae chưa thoả mãn, quạt gió thổi lửa ở trên người y – ý đồ muốn đi vào, nhưng lại bị y đánh cho nên không dám đòi hỏi thêm nữa. Đùa sao, phía sau bị hắn làm còn đau muốn chết, sờ lên là biết đã bị sưng tấy, thật con mẹ nhà hắn...
Hyukjae thầm mắng, mặt đỏ lên.
Hai người trong chăn đùa giỡn một lúc, cái bụng liền kháng nghị, không có cách nào khác hơn là phải rời giường. Donghae được ăn đậu hũ nên nhìn qua tinh thần rất sáng láng, biểu lộ ra vẻ mặt hoàn toàn thỏa mãn, còn chủ động đi nấu cơm. Hyukjae mệt mỏi đến ngồi cũng không xong, hơi lâu một chút cái mông liền khó chịu, hơn nữa lúc sáng sớm y còn tiết ra trong tay Donghae, hiện tại chân cứ như bước trên mây.
Cơm nước xong Hyukjae lại đưa Donghae đi viện, cho dù chỉ là một ca phẫu thuật nhỏ, y cũng không yên lòng, hỏi đi hỏi lại để bác sĩ xác nhận xem mức độ rủi ro ra sao.
Donghae cười khúc khích ngồi ở bên cạnh y, thật giống như kẻ phải phẫu thuật không phải là hắn vậy.
Lúc vừa ra khỏi viện, Hyukjae chợt dừng lại, xuất phát từ kinh nghiệm nhiều năm, y phát hiện có kẻ theo dõi mình, y liền giả bộ ngáp một cái, cánh tay đưa lên xoa mũi rồi nhanh chóng liếc nhìn bốn phía, chung quanh cũng không có nhiều người, phía sau bên phải có một nam nhân đang đứng, mắt đeo kính râm, trên tay cầm một quyển tạp chí, thời điểm thấy y quay lại nhìn thì hơi cúi đầu xuống, không biết con mắt sau cặp kính đang nhìn chỗ nào; bên tay trái không xa có một người đàn ông vừa nhìn về phía y vừa nghe điện thoại, tầm mắt như có như không đảo qua người y.
Y không xác định được có phải là hai người kia hay không, cũng chưa rõ đến cùng là theo dõi ai, nếu như đối tượng là y, thì y hoàn toàn chả có gì phải lo lắng, nhưng nếu đó là Donghae...
BẠN ĐANG ĐỌC
growing pains.
Fanfiction💙Suju's couple: Haehyuk Category: Hắc bang, Đô thị, HE 💙RATING: MA