CHƯƠNG 15
"Cậu còn chưa cút xuống!" nhịp tim kịch liệt rốt cục bình ổn trở lại, Hyukjae đẩy Donghae đang áp trên thân y, cả người toàn mồ hôi, ướt nhèm nhẹp rất khó chịu.
Donghae lười biếng "ưm" một tiếng, giọng nói khàn khàn mang theo chút thoả mãn, đợi tới lúc Hyukjae đẩy hắn thêm lần nữa, hắn mới hơi nâng người lên, thế nhưng lại sáp đến gần hôn đối phương.
Trải qua một lần như vậy, hiện tại hắn đúng là có chút kinh nghiệm, một phát chính xác nhắm trúng miệng đối phương, thay đổi góc độ đưa đầu lưỡi vào, lưỡi đối phương trốn đến nơi nào, hắn liền đuổi tới nơi đó, sau khi chạm tới thì nhẹ nhàng mút một ngụm, dây dưa. Hắn thích nhìn Hyukjae bị hôn đến khó thở mà hổn hển, gấp gáp, còn có chút nước trong suốt chảy xuống khóe miệng, cuối cùng không thể không dùng lưỡi đáp lại nụ hôn của hắn.
Hyukjae vừa bắt đầu còn "A ô" vỗ hắn mấy phát, nhưng bị Donghae nồng nhiệt mút lấy, da đầu y liền tê dại, hơn nữa tên ngốc này dường như đối với chỗ nhạy cảm nào trên cơ thể y cũng đều nắm bắt rất rõ, cho nên mỗi lần y cố gắng giãy ra, hắn lại dùng đôi bàn tay có chút thô ráp vuốt ve vùng eo và ngực – hai nơi mẫn cảm nhất của y.
Chẳng lẽ nam nhân trong lĩnh vực này đều tự có thiên phú? Ngay cả một kẻ ngốc cũng có thể học nhanh hơn ăn cướp như vậy ư?
Miệng vừa được giải thoát, Hyukjae liền chửi ầm lên: "Cmn cậu còn dám sờ loạn thử xem! Tôi đánh chết cậu có tin hay không? Cậu... a! Đồ vô sỉ...!"
Đột nhiên y thở gấp một tiếng, run rẩy co người.
Donghae xoa cái hạt mềm mềm đang dần cứng lên trong lòng bàn tay, đầu chôn ở cần cổ y, lưỡi khẽ rà trên làn da run rẩy, mở miệng – giọng hàm hồ: "Hiện tại anh đánh không lại tôi."
"A, được... cậu, cậu nhớ kỹ cho tôi! Chờ ngày mai ...ha..." Hyukjae than nhẹ một tiếng, vì nam nhân kia lý sự xong liền cúi xuống ngậm đầu nhũ sưng đỏ của y mà day cắn.
Hạt nhỏ vừa nãy đã bị xoa nắn đến sắp rách, lại bị khoang miệng ấm áp trơn trợt ngậm lấy khiến y không phân biệt rõ cảm giác là đau hay thoải mái, đầu nhũ sung huyết bị lưỡi rà qua rà lại đến quá mức chịu đựng.
Hyukjae hung hăng cắn chặt răng, cảm giác tê dại kiên trì ở ngực một lúc rồi truyền xuống từng đầu ngón chân, thân thể của y như rơi vào vòng nước xoáy dục vọng, càng giãy dụa lại bị giam hãm càng sâu, từ trong ra ngoài đều là lửa nóng hừng hực, từng luồng lửa điên cuồng lục lọi trong cơ thể y, tìm kiếm nơi thoát ra, khiến thân thể y hầu như muốn vỡ nát.
"A..." Y khó nhịn – ngẩng đầu, hạ thân trong tay Donghae ưỡn lên, tính khí nhỏ ra một chút dịch thể, có cảm giác thoải mái hơn nhưng dường như không đủ, thân thể lại càng trở nên khao khát.
Donghae đem hạt thịt nho nhỏ trong miệng mút đến vang vọng, trêu đùa xong một viên này rồi lại đi trêu chọc viên còn lại, chờ đến khi hắn tận hứng, mới hài lòng ngẩng đầu lên.
Lúc này eo Hyukjae đã hoàn toàn mềm nhũn, mắt mông lung, y hung hăng thúc giục động tác của hắn nhanh hơn một chút.
Donghae quả thực yêu chết dáng vẻ hiện tại của y, vừa nhìn thấy thì có loại cảm giác không thể dừng lại, trong đầu thậm chí hiện ra vài hình ảnh bạo lực, ví dụ như đem quần áo Hyukjae lột sạch, trói y lại, đem hai chân buộc chặt, lấy roi quất lên thân thể, thậm chí... khiến y phải khóc lên. Donghae khó khăn nuốt nước miếng, hắn có chút chột dạ, song lại bị cái hình ảnh vừa hiện ra trong đầu kia kích thích đến không khống chế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
growing pains.
Fanfic💙Suju's couple: Haehyuk Category: Hắc bang, Đô thị, HE 💙RATING: MA