CHƯƠNG 45
Hyukjae hiếm khi chủ động như vậy, trong lòng khá là đắc ý, lông mày nhướn một cái đưa tay kéo Donghae xuống hôn lên cổ hắn.
Donghae bị khiêu khích đến mức chỉ hận không thể làm chết y, tay bóp đầu nhũ mạnh mẽ siết hai lần: "Tự anh chọn, một là liếm đến bắn ra, hai là làm đến bắn ra!"
Hyukjae theo lời nói của hắn liền tưởng tượng một hồi, eo có chút run rẩy, y rên hừ hừ rồi mạnh miệng nói: "Để xem bản lĩnh của cậu tới đâu."
Khiêu khích trần trụi như vậy khiến ý muốn chinh phục của Donghae càng mãnh liệt, hắn xoay người một phát vỗ lên mông y, âm thanh phát ra vang dội khiến đối phương kêu "a" một tiếng tức thì ngẩng đầu lên căm tức nhìn hắn.
"Chờ lúc nữa coi như anh có khóc cũng đừng nghĩ tới chuyện xin tha."
Hyukjae nghe xong có chút nổi da gà, khí thế bắt nạt người vừa nãy hoàn toàn tiêu tán, y đang tính cò kè mặc cả liền cảm giác hạ thể bị khoang miệng ấm áp bao lấy, y rên một tiếng, toàn bộ lý trí lập tức bay mất, eo đong đưa kiên trì phối hợp với đối phương .
"A! Đừng, đừng cắn... a... ưm!" Rõ ràng là có chút đau, nhưng y cảm thấy so với bình thường thì kích thích hơn rất nhiều, đặc biệt là khúc thịt non trên đỉnh bị hàm răng đối phương nhẹ nhàng rà quét thì tê dại thật giống như có dòng điện chạy qua, khiến y không tự chủ được cả người run lên: "Lee... Donghae! Đừng... a a... "
Donghae ngậm cả lấy hai quả cầu tròn mà mút, tay xoa nắn tính khí y, đầu ngón tay dính nhơm nhớp một mảnh còn phát ra âm thanh tiếng nước, nghe thấy đối phương rên lên một tiếng nghẹn ngào thì không nhịn được lại mạnh tay hơn một chút.
"A a! Nhanh, sắp đến rồi... Lại dùng lực... ưm! Một chút..." Hyukjae thân thể càng ngày càng căng chặt, cảm giác sắp đạt tới cao trào khiến y thoải mái đến ngón chân cũng co lại, miệng hô lung tung.
Nhưng mà giữa lúc y kêu to để chuẩn bị bắn ra thì đối phương lại đột nhiên buông tay và miệng ra, cảm giác trống rỗng lập tức xâm chiếm loại bỏ khoái cảm, cứ như tính khí đang ngẩng cao đầu thì bị người ta tạt một chậu nước lạnh vậy, khó chịu khiến y suýt chút nữa chửi bậy. Y mê mang nhìn Donghae, nhưng lại không biết đôi mắt ướt át của mình càng làm cho đối phương muốn trêu đùa y hơn.
"Cậu, nhanh... nhanh sờ đi!"
"Có muốn dùng lưỡi liếm lên không?" Donghae thấp giọng hỏi, ngón tay chặn lên tiểu huyệt, chốc chốc lại xoa xoa.
"Muốn! Muốn! Nhanh một chút... A! Không phải chỗ đó..." Hyukjae gật đầu như giã tỏi, đối phương nói cái gì y đều đồng ý, chỉ cần để y bắn ra là được. Tiểu huyệt phía sau bị đối phương kích thích mà trở nên ngứa ngáy khó nhịn, chỉ muốn ngón tay kia chà mạnh hơn chút nữa.
Donghae nheo mắt lại, thấy miệng huyệt kẹp chặt lấy nửa đốt ngón tay hắn rồi theo sự run rẩy của chủ nhân mà co rụt lại, hắn cúi đầu thè lưỡi, không phải liếm lên vật cứng phía trên, mà dọc theo cái khe liếm lên lỗ nhỏ ở mặt sau.
Hai mắt Hyukjae vốn đang nhắm chặt phút chốc khẩn trương mở ra, y vừa khiếp sợ lại vừa xấu hổ kêu "a" một tiếng rồi định né tránh, nhưng bị Donghae giữ chặt liếm mấy lần khiến y kêu thảm thiết. Y lúng túng che mặt, nước mắt muốn chảy ra, nhưng cơ thể không chống cự nổi khoái cảm đang kêu gào.
BẠN ĐANG ĐỌC
growing pains.
Fanfiction💙Suju's couple: Haehyuk Category: Hắc bang, Đô thị, HE 💙RATING: MA