CHƯƠNG 43
Lee Kangin cười lạnh một tiếng, cũng không có ý định vòng vo mà trực tiếp đi vào vấn đề chủ chốt: "Mối quan hệ giữa con và cái người tên Hyukjae kia là sao? Chơi đàn ông thì cũng thôi đi lại còn định chung sống với nhau? Bị người ta đồn đãi thành cái dạng gì rồi."
"Không chung sống với nhau thì chỉ sợ con dâu tương lai của ba chạy mất cùng kẻ khác, vậy phải làm sao bây giờ?"
"... Cái gì?" Lee Kangin nhìn đứa con trai vẫn bày ra vẻ mặt lạnh nhạt vô cảm, trong chốc lát ông hoài nghi hình như mình nghe lầm.
"Lúc nào đó con sẽ sắp xếp để ba cùng anh ấy gặp mặt, còn người khác nghĩ gì, cứ mặc kệ bọn họ."
"Con đừng có nháo loạn!" Lee Kangin giận giữ quát, nếu không phải vẻ mặt Donghae quá mức bình tĩnh thì ông còn tưởng rằng đúng là mình vớ được một cô con dâu đầy đủ tiêu chuẩn. Tuy bề ngoài ông đối xử với đứa con trai này quá mức nghiêm khắc và lạnh lùng, nhưng trong thâm tâm thực ra rất yêu thương nó. Với số tuổi hiện tại của Lee Kangin thì vẫn có những người phụ nữ muốn sinh con cho ông, nhưng ông chỉ có Donghae và cũng chỉ nhận nó là đứa con trai duy nhất. Ông dốc sức gây nên tiếng tăm trong giới xã hội đen cuối cùng cũng chỉ đồng ý nhường vị trí lại cho một mình nó. Bản thân ông đã đi quá nửa đời người, chứng kiến cuộc sống thật giả lẫn lộn, bây giờ ông chỉ hi vọng con trai mình có thể ung dung bình an mà sống tiếp, nếu tìm được người con gái yêu thương nó thật lòng thì không còn gì tốt hơn, nhưng ông lại không ngờ... đó là một người đàn ông. "Ba mặc kệ con tìm hạng người gì, nhưng đàn ông thì không được, Hyukjae lại càng không."
"Ba dựa vào cái gì mà khẳng định như vậy, ba vốn không biết anh ấy..."
"Không biết? Hừ, ba đã cùng hắn gặp mặt, hắn là dạng người gì ba còn không biết sao?"
"Ba đã nói gì với anh ấy?" Vừa nghe thấy cha mình nói đã gặp Hyukjae, sắc mặt Donghae trầm xuống, ánh mắt cũng trở nên tàn nhẫn, hắn sẽ không để cho bất kỳ người nào xúc phạm tới Hyukjae, cho dù đó là cha mình cũng không được.
"Sao hả? Con muốn vì hắn mà cùng ba đối nghịch ư?" Sắc mặt Lee Kangin cũng cực kỳ khó coi, vừa nghĩ tới tình huống hôm đó gặp Hyukjae thì ông lại càng tức giận.
Hai người đàn ông đối mặt giận dữ trừng nhau, ai cũng không chịu nhượng bộ, thoáng chốc không khí trong phòng trở nên vô cùng căng thẳng.
Cuối cùng thì Lee Kangin chịu thua, ông có chút chán nản ngồi trở lại trên ghế, có lẽ tuổi càng cao thì tâm tính con người dần thay đổi, hoặc có thể là ông muốn bù đắp lại thời gian mấy năm qua đã đối xử xa cách lạnh nhạt với con mình, tóm lại trước tiên ông chịu lui một bước.
Donghae không ngờ cha mình nhượng bộ nhanh như vậy, hắn giật mình sửng sốt rồi một lúc sau mới mở miệng: "Ba đã từng nói với con, trước khi con không có năng lực bảo vệ thứ trọng yếu nhất thì thứ đó sẽ trở thành con bài để kẻ khác có thể uy hiếp con, nhưng bây giờ con đã đủ năng lực, con sẽ không cho phép bất kỳ kẻ nào làm tổn thương anh ấy. Thứ quan trọng nhất... phải cố gắng trân trọng."
Đứa nhỏ này quả nhiên vẫn ghi hận sự việc khi còn bé kia... Lee Kangin thở dài, trong lòng không nhịn được cảm thấy hổ thẹn, nhưng ngoài miệng lại mắng: "Ngông cuồng tự đại, con cảm thấy con rất lợi hại sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
growing pains.
Fanfiction💙Suju's couple: Haehyuk Category: Hắc bang, Đô thị, HE 💙RATING: MA