CHAPTER 3

175 6 0
                                    

Sa kasagsagan ng aking mahimbing na tulog na gising ako sa mga munting halik na pumapatak sa aking pisngi ganon na din sa labi, kaya naman dahan dahan kong minulat ang aking mata at na silayan ko ang gwapong muka ng isang nilalang na pinapatay ko lang kanina sa aking panaginip.

"I-I'm sorry...if i wake you up." Turan nito sa mababang tono ngunit hindi pa din siya umaalis sa gilid ko kaya naman dahan dahan akung umupo galing sa pagkaka-higa.

"What do you need? it's already 4 am in the morning. Why are you still awake?" Tanong ko dito at umiwas naman ito ng tingin.

Tinignan ko din ang kabuuan niya at dun ko lang na pansin na wala pala siyang pang itaas na damit. Naka boxer lamang ito kaya naman kitang kita mo ang umbok sa pagitan ng hita nito.

"I can't sleep.." parang bata na sabi nito at ngumuso pa kaya naman bahagya akong na tawa.

"Really? you've been sleeping on your own. Then you are telling me na you can't sleep?Oh come on. Go to your room...binubulabog mo lang ako." Hihiga na sana ng makita ko ang pag ngiwi nito.

"I.. I didn't 'bugbog' you lia...i..i just kiss you." Utal utal na sabi nito kaya naman hindi ko mapigilan ang matawa. Yan pa ang epekto ng tumira sa ibang bansa?nagiging boba.

"I didn't say that." Gulat naman ako ng yapusin ako ng yakap nito at sumubsob sa aking dibdib.

Shemay!

"I miss you...lia"

"I miss teasing you."

"I miss the way you treat me before."

Naramdaman ko ang basa sa aking dibdib kaya na laman kung umiiyak siya. Why?why is he crying for what?.

For leaving me?

For make me cry every night.

For making my..my heart broken into pieces.

"I miss holding you."

"I miss hugging you."

"I miss everything about you."

He keep saying a word and hugging me so tight. I missed him too but i can't trust him again.

Masyado akong naging kampante noon na hindi niya ako iiwan,we even made a promise to each other.

Masyado akong nag tiwala sa kaniya na ikinasira ko noon, masyado ko siyang minahal. Ngayon nandito na siya sa harap ko hindi ko na din alam kung ano pa ang i-aakto ko sa harap niya.

"I'm sorry but everything Changed when...when you left me,when you turn your back when i needed you the most." Tinulak ko siya ng bahagya kaya naman nag karoon ng space sa pagitan namin.

Pinipigilan ko ang luha ko na huwag bumagsak dahil i made a promise to my self that i won't cry fro the same man again.

"You made a promise ken. You...you told me that you won't leave me no matter what happened!I... I Chase you that night!na sana hindi ko na lang ginawa!you left me like a crying baby! You promise!you promise to me na sabay tayong ga-graduate! And you ate your all promises!i hate you!i hate you!" Hindi ko na pigilan ang hampasin siya sa dibdib dahil sa na ipon na galit sa akin. I'm so weak! Hindi ko pa din talaga kayang tapatan ang tapang niya.

Ganon pa din ako makalipas ang ilang taon. I'm the weaky lia until now.

Simula ng umalis siya lagi na akong na bu-bully. Dahil iniwan daw ako ni ken Dahil sa mahina ako. Sobrang depressed ko noon, also when I'm in college kaylangan nasa DN ako lagi. Hindi na nga ako makapag chill because of my tita. She keep on bogging me. She keep telling me na hindi ako babalikan ni ken.

When we meet Again ( ON- GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon