GHOSTING

17 0 0
                                    

GHOSTING
Genre: 𝚂𝙿𝙶 🤣

"Nam diba siya iyong crush mo?" turo ni Lennie sa lalaking naglalakad na may naka sabit na gitara sa kanyang likuran kasama nito ang mga barkada na myembro din ng kanyang banda.

Masaya nilang tinatahak ang daan papunta sa..

"Nam feeling ko dito sila papuntaaaaa" kinikilig na sabi ni Lennie.

"Hi Nam" kinikilig akong inabot ang kamay ng long time crush ko na si Axel.

Taena ! pigilan niyo ako. Waaaaahhhhhh kilala ako ni Axeeeeeellllll.

"He-hello Axel" nahihiya kong bati sa kanya.

"Are you busy tonight?" naka ngiting tanong nito.

OMG is he inviting me to a date? Kung ganon papalagpasin ko pa ba to? Hindi na ako nagpakipot at pumayag na rin ako.

6:00 pm

Masakit sa tenga ang tili ng mga babae nakaka rindi! Akala ko date na iyon pala ay isinama niya lang ako sa gig nila. Pero okay lang kasi siya naman iyong nagyaya.

"okay ka lang ba dito?" tanong ni Axel ng matapos na silang tumugtog.

Masaya ang buong gabi namin di naman kasi boring kasam iyong mga kabanda niya at akala ko kanina ay ako lang ang babae sa grupo iyon pala ay kasama ng mga kaibigan niya ang mga girlfriend nila. Kami lang ata ni Axel ang hindi on eh.

Ilang oras din kaming nagpakasaya hanggang sa...

"Axel bakit mo pala ako niyaya dito?" Lahat sila ay nabaling ang atensyon sa akin at makikita mo sa kanilang mga mukha ang pang aasar.

" Ah- Eh kasi" pa bitin nito.

"Matagal na kitang gusto Nam" nahihiyang pag amin niya.

Agad kong naramdaman ang pagbilis ng tibok mg aking puso at kilig na din.

"Pwe-pwede bang manligaw?"

Pagkatapos ng gabing iyon ay kaagad na niligawam ako ni Axel . Umabot ng dalawang linggo ay sinagot ko na siya kasi ano pa bang hihintayin ko diba? Iyon na eh gusto pala ako ng gusto ko.

"Oo Axel girlfriend mo na ako" sagot ko da kanya saka .

"Talaga Nam? YES!" Masaya niya akong binuhat at habang buhat niya ako ay umikot siya. Di nan nakakahilo medyo lang.

Masaya ang relasyon namin ni Axel sa lumipas na isang buwan. Hanggang sa umabot sa point na.

/Messenger/

Nam: 𝙻𝚘𝚟𝚎?
Nam: 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝙸 𝚖𝚒𝚜𝚜 𝚢𝚘𝚞 𝚗𝚊.
Nam: 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚜𝚊𝚊𝚗 𝚔𝚊 𝚗𝚊?

Hindi na siya nag rereply sa lahat ng message ko pati sa mga tawag di niya ako sinasagot .

/Call/

Nam: 𝙷𝚎𝚕𝚕𝚘 𝚕𝚘𝚟𝚎?
Axel: 𝚄𝚢 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚗𝚊𝚙𝚊 𝚝𝚊𝚠𝚊𝚐 𝚔𝚊.
Nam: 𝙰𝚗𝚘 𝚋𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚗𝚐𝚢𝚊𝚛𝚒 𝚋𝚊'𝚝 𝚍𝚒 𝚖𝚘 𝚜𝚒𝚗𝚊𝚜𝚊𝚐𝚘𝚝 𝚖𝚐𝚊 𝚝𝚊𝚠𝚊𝚐 𝚔𝚘 𝚝𝚊𝚙𝚘𝚜 𝚍𝚒 𝚔𝚊 𝚗𝚊𝚐 𝚘𝚘𝚗𝚕𝚒𝚗𝚎 𝚝𝚊𝚙𝚘𝚜 𝚍𝚒 𝚖𝚘 𝚍𝚒𝚗 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚒𝚛𝚎𝚛𝚎𝚙𝚕𝚊𝚢𝚊𝚗.
Axel: 𝚂𝚘𝚛𝚛𝚢 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚋𝚞𝚜𝚢 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚐𝚊𝚢𝚘𝚗 𝚎𝚑. 𝚂𝚒𝚐𝚎 𝚙𝚊𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚊 𝚖𝚊𝚢 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚐𝚊𝚠𝚊 𝚙𝚊 𝚊𝚔𝚘 .𝙸 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚢𝚘𝚞.

Hindi pa kami umabot ng dalawang buwan ay ganon na ang pakiki tungo ni Axel sa akin . Pero binlewala ko iyon dahil busy siya .Graduating student si Axel at may banda pa kaya na iintindihan ko siya.

Isang gabi na nag online ako ay nakita ko na naka online din si Axel pero hindi ko siya chinat dahil hinihintay ko na siya iyong mag chat sa akin. Lumipas ang ilang oras ay online siya kaso di man lang ako chinat kaya inunahan ko na siya.

/Messenger/

Nam: 𝙷𝚒 𝚕𝚘𝚟𝚎
Axel : 𝚄𝚢 𝚕𝚘𝚟𝚎
Nam: 𝙾𝚗𝚕𝚒𝚗𝚎 𝚔𝚊 𝚙𝚊𝚕𝚊?
Axel: 𝙾𝚘 𝚎𝚑 𝚍𝚒 𝚔𝚊𝚜𝚒 𝚋𝚞𝚜𝚢
Nam : 𝙰𝚑𝚑

𝚂𝚎𝚎𝚗

Nag iba si Axel halos araw araw ganon ang gina gawa niya sa akin feeling ko tuloy single pa din ako. kinwento ko ang mga nangyari sa best friend kong si Lennie .Kinomfort niya ako kasi iyak ako ng iyak .

Ito pala ang feeling na ma ghost ka ng jowa mo. Iyong anjan siya pero di naman nag paparamdam. Buti pa nga iyong patay nag paparamdam eh iyong buhay?

Ilang gabi akong hindi maka tulog ng maayos ,ilang gabi din ako umiiyak hanggag sa isang gabi ay naka tanggapbako ng message sa kanya .

from: Love Axel💖

𝙷𝚒 𝚐𝚘𝚘𝚍 𝚎𝚟𝚎𝚗𝚒𝚗𝚐 𝙽𝚊𝚖. 𝙶𝚞𝚜𝚝𝚘 𝚔𝚘 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐 𝚝𝚑𝚊𝚗𝚔 𝚢𝚘𝚞 𝚜𝚊 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝 𝚗𝚊 𝚒𝚙𝚒𝚗𝚊𝚍𝚊𝚖𝚊 𝚖𝚘 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗 . 𝚢𝚘𝚞 𝚊𝚛𝚎 𝚝𝚑𝚎 𝚋𝚎𝚜𝚝 𝚐𝚒𝚛𝚕𝚏𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍 𝙸 𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚑𝚊𝚍 𝚊𝚝 𝚜𝚊𝚗𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚊 𝚖𝚊𝚐 𝚋𝚊𝚐𝚘. 𝚂𝚘𝚛𝚛𝚢 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚍𝚒 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚊𝚐 𝚙𝚊𝚙𝚊𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖 𝚜𝚊𝚢𝚘 𝚔𝚊𝚑𝚒𝚝 𝚍𝚒 𝚗𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚊𝚔𝚘 𝚋𝚞𝚜𝚢. 𝚂𝚘𝚛𝚛𝚢 𝚝𝚘 𝚜𝚊𝚢 𝚗𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚗𝚊 𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚖𝚊𝚑𝚊𝚕 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚐𝚜𝚊𝚠𝚊𝚊𝚗 𝚗𝚊 𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚘𝚛𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚘 𝚊𝚝 𝚊𝚢𝚘𝚔𝚘 𝚝𝚊𝚕𝚊𝚐𝚊 𝚜𝚊𝚢𝚘 .𝙻𝚊𝚛𝚘 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚋𝚊𝚛𝚔𝚊𝚍𝚊 𝚒𝚢𝚘𝚗 𝚖𝚊𝚢 𝚙𝚞𝚜𝚝𝚊𝚑𝚊𝚗 𝚔𝚊𝚜𝚒 𝚔𝚊𝚖𝚒 𝚗𝚊 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚙𝚊𝚙𝚊 𝚜𝚊𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚔𝚊 𝚊𝚢 𝚒𝚋𝚒𝚋𝚒𝚐𝚊𝚢 𝚗𝚒 𝙲𝚊𝚕𝚎𝚋 𝚒𝚢𝚘𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚐𝚘 𝚗𝚒𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚎𝚕𝚎𝚌𝚝𝚛𝚒𝚌 𝚐𝚞𝚒𝚝𝚊𝚛. 𝙺𝚊𝚢𝚊 𝚙𝚊𝚝𝚊𝚠𝚊𝚛𝚒𝚗 𝚖𝚘 𝚊𝚔𝚘 𝙽𝚊𝚖.𝙿𝚊𝚝𝚊𝚠𝚊𝚍.

Hindi ko mapigilang umiyak ng malakas dahil sa mga nalaman ko. Ito pala ang dahilan ng pang ghoghost niya sa akin? He did'nt love me. Ang sakit! Ang sakit sakit!

Wala akong ginawa buong gabi kundi ay ang umiyak . Umiyak ng umiyak!

"Next time makakabawi din ako"

~𝐓𝐇𝐄 𝐄𝐍𝐃~

HAHAHAHAH SABI KO SA INYO EH SPG HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA .OH DIBA SCAMMER AKO PERO TOTOO NAMAN NA LAME ,BORING TSAKA WALANG SILBE.HAHAHA BTW THANK YOU SA PAG BASA.YIIIEEE BINASA NIYA KAYA REACT2 DIN PAG MAY TIME.HAHAHAA
SINO NAKA RANAS NG GHOSTING ? TAAS PAA!

MY WORKS (from RPW)Where stories live. Discover now