YOU'RE MY HAPPY PILL

1 0 0
                                    

𝐘𝐎𝐔'𝐑𝐄 𝐌𝐘 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐏𝐈𝐋𝐋
Dedicated to: Mr. Deib Tezon Colter

"Alexa, diba crush mo yun?" turo ni Yza sa lalaki na naka itim. Naramdaman kong uminit ang pisngi ko.

"Hala day! namumula ka, ikaw ha" panunukso pa niya.

"Tumigil ka nga Yza nakakahiya ka." Naiinis kong sabi.

"Hala look oh papunta ata dito, sige jan ka muna bibili lang ako ng buko juice" Mabilis naman siyang tumayo at umalis. Gaga talaga, kapag ito plinano na naman niya patay talaga siya sa akin.

"Hi miss, ikaw ba si Alexa? HAAHAHAH" Nagulat ako nung may biglang nagsalita sa tabi ko at mas lalong nagulat ako nung siya mismo ang nakita ko.

"Ah-eh, opo" sagot ko.

"HAHAHAHAHAHA ?" sabi niya, kumunot naman ang noo ko dahil sa pagtataka.

"H-ha?" tanong ko naman kasi hindi ko talaga siya ma gets.

"HAHA, HAHAHAHA. HAHAAHAH! HAAHAHHAHAAH" pagpapaliwanag niya.

"H-ha?" tanong ko ulit dahil sa naguguluhan ako.

Unti-unting kumunot ang noo nito at halatang naiinis dahil hindi ko siga ma gets.

"HAHAAHAHAHAH! HA HA HA HAHAHA HAAHAHAH!!" Galit nitong sabi.

Nakita kong tinuro niya ako gamit ang dalawa niyang daliri at paulit-ulit niyang tinusok nilapat sa noo ko. Ngumiti naman ito ng malapad at HAHAHAHA HAHAHAH HAHA.

HAHAH, HAHAHA .

"Hahahah?" HAHAH

"HAHAAHHA!" ahahahhahahah HAHAAH

"HAHAAHAHAHAHAHHAAHAH"

"HAHAHAAH"

HAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH.

𝐓𝐇𝐄 𝐄𝐍𝐃!

MY WORKS (from RPW)Where stories live. Discover now