"Don't fight it,Vien",she said while panting in my ear.
"M-ma'am,please let me go",i pleaded.
"What if Ayoko?",seryosong tanong niya.
"Ma'am,bitiwan niyo na po ako dahil marami pa ho akong papers na kailangang gawin",saad ko bago ko siya itulak ngunit agad niya naman akong hinila at hinalikan.
Agad naman akong tumugon dito nang bigla niyang kagatin ang aking labi kaya nabuka ko ang bibig dahilan upang maipasok niya ang dila niya rito.
Nagtagal ang aming paghahalikan ng 5 minutes, bago magbitaw ang aming mga labi.
"I like the taste of your saliva",pang-aasar niya.
"uhm,M-ma'am alis na ho ako",pagpapaalam ko dito ngunit bigla itong ngumiti at nagsalita.
"Wait,may dumi ka sa leeg",saad niya kaya agad kong kinapa ang leeg ko ngunit wala naman akong nahawakang dumi.
"Let me remove it for you",aniya at nilapit ang mukha sa aking leeg bago nito dinilaan sabay sipsip at kagat.
Nang matapos siya ay nginitian lang niya ako at umupo na sa swivel chair niya.
Dati ba 'tong vampire,sakit non ha.
"You can now leave",saad niya sa masayang tono.
Nang lumabas ako ay aking kinagulat ang mukha ni ma'am imee na nakangiti.
"M-ma'am,nandito ka pa po pala",kabadong saad ko dito.
"Tagal niyo naman do'n,ano bang ginawa niyo?,bakas ang excitement sa tono nang pananalita niya.
"M-may diniscuss lang po si Ma'am Irene a-about po sa—",hindi ko pa natatapos ang aking sasabihin nang bigla itong sumabat.
"Sa?",Nakangiti nitong tanong.
Hindi naman na ako nakasagot dahil tinawag na siya ni Irene mula sa loob ng office nito.
"Hay nako,may something talaga sainyo eh.Siya,nice to meet you and have a great day ahead.",aniya bago ito pumasok sa office ni Irene.
Ako naman ay nakangiti habang naglalakad papunta sa canteen,nabitin kasi ako este nagutom kaya bibili muna ako ng makakain.
YOU ARE READING
My Boss Is My Girlfriend
FanfictionAko si Vienna Florenso,23 years old. May gusto ako sa aking Boss na si Irene Morro simula pa lang nung una ko siyang makita. Kumbaga, love at first sight. Sino ba naman kasi ang hindi mai-inlove kung ganito kaganda ang makikita mo tuwing papasok ka...