Warning:SPG ALERT!!
Ako ang top for tonight tapos sa susunod siya na ulit. Charot.
Nang mahubad ko na ang suot niyang damit ay agad kong sinunggaban ang cocomelon niya.
Minasahe ko ito nang minasahe at nang matapos ay hinalikan ko ito para goodbye,kasi sa ibang part naman ako maglalaro.
Dinilaan ko ang tummy niya para hindi ko siya mausog,diba ganon yon.
Ang sunod ko naman na hinubad ay ang pants niya and underwear.
Kiniss ko ito at kinamusta.
"Ang cute mo naman little mingming",saad ko na kinatawa naman ni Irene.
Agad ko itong minasahe sabay rub
ng clitoris dahilan upang mapaigtad at mapaungol siya."Ohh~~"
Sarap sa ears beh,isa pa nga.
Binilisan ko pa lalo ang pagr-rub sakanya na mas kinaungol niya.
Napakapit na lamang ito sa unan nang ipasok ko ang dalawa 'kong daliri sa loob niya.
Dinahan-dahan ko muna ang paglalabas masok ng aking daliri dahil baka mabigla siya mahirap na baka masipa ako nang wala sa oras.
"V-vien,f-faster. Ahh~",aniya kaya naman sinunod ko agad ito.
Binilisan ko ang paglalabas masok ng aking daliri sa loob niya with matching dila sa clit niya.
Ilang minuto lang ay nilabasan na siya kaya naman agad ko itong tinikman.
Nang matapos ay agad ko siyang hinalikan.
Nagulat na lamang kami nang may biglang kumatok sa pinto kaya naman agad kaming nag linis at nag ayos.
Ako na ang nagbukas ng pinto since nauna ako matapos then si Irene ay nasa Cr pa,naglilinis.
"Oh,i-ikaw pala bongbong. A-anong ginagawa mo dito",kabadong tanong ko sakanya.
"Pinapatawag na kayo sa baba dahil kakain na",aniya sabay ngiti sa'kin.
Nang makalabas si Irene ay nginitian niya lang din si bongbong at umaktong walang nangyari.
"Bonget,sali ka",tanong ni Irene na kinakunot ng aking noo.
"Saan",takang tanong ni bonget dito.
"Suntukan,ikaw yung punching bag",sagot niya sabay tawa.
"halika na nga nang makakain ka na,halatang gutom lang yan e",pang-aasar ni bongbong sa kapatid nito.
Agad akong hinawakan sa bewang ni Irene at bumulong.
"Kung alam mo lang,busog na busog na ako",aniya na tinawanan ko lang.
Nang makababa kami ay sinalubong kami ng mommy and daddy nila.
"Good Evening,Mom",paunang bati ni Irene sa mga ito na kinangiti nila.
"Good Evening,mind to introduce this pretty young girl to us",pagtukoy ng mommy nila sa'kin.
"Mom,this is Vien she is my.... Friend,yes she's my friend",aniya na kinawala ng ngiti sa aking labi.
Nagpatuloy lang ang pag uusap at kamustahan nila hanggang sa matapos kaming lahat kumain.
Nang matapos sila mag-usap ay nag desisyon na akong umuwi.
Pinahatid nalang nila ako sa driver nila kasi may pag-uusapan pa raw silang importante.
At nang makauwi ay agad akong bumaba sa sasakyan at nagpasalamat kay manong driver.
Pumasok na ako sa loob pero paulit-ulit pa rin naririnig yung sinabi ni Irene.
"Mom,this is Vien she is my.... Friend,yes she's my friend"
"Mom,this is Vien she is my.... Friend,yes she's my friend"
Hanggang sa makapaglinis at palit ako ng damit ay hindi pa rin naaalis sa isip ko iyon.
Oo nga naman sino ba naman ako para magustuhan niya.
Pero ano yung ginagawa namin.
Ano 'to,Friends with Benefits?Sa pagiisip ko ay hindi ko namalayan na may tumutulo na palang luha sa mata ko.
Ilang oras pa ang nakalipas ay nakatulog na rin ako.
YOU ARE READING
My Boss Is My Girlfriend
FanfictionAko si Vienna Florenso,23 years old. May gusto ako sa aking Boss na si Irene Morro simula pa lang nung una ko siyang makita. Kumbaga, love at first sight. Sino ba naman kasi ang hindi mai-inlove kung ganito kaganda ang makikita mo tuwing papasok ka...