CHAPTER 5

671 35 15
                                    

Kinabukasan ay sabado na kaya naman pupunta ako sa ukay-ukay upang bumili ng damit.

Remember inaya ako ng honeybunch baby love ko na kainin siya sa bahay niya,ay este kumain sa bahay niya.

At kung itatanong niyo kung ready ba ako na kainin siya, aba syempre ready'ng ready.

Charot,walang mangyayaring milagro for today's video.

Agad kong ginawa lahat nang kailangang gawin para makapamili na.

So ready na ko,ang bilis diba.Parang yung ginawa lang ni Irene.

Agad akong lumabas para makapag para na ng side car.

Ewan ko pero nae-excite ako sa hindi ko malamang dahilan.

Nang makarating ay agad akong kumuha ng 30 sa wallet upang ibayad kay manong.

Nagmadali akong pumunta sa ukayan at sa pagmamadali ko ay may nabangga akong lalake.

Kung sini-swerte ka nga naman oh. Matangkad,maputi,singkit,inshort gwapo beh.

Hindi na po ako baliko konti nalang po opo.

"Fafa",pabulong kong sabi ngunit hindi ko alam na narinig pa rin pala niya.

Tumawa lang ito at kinindatan ako sabay alis.

Ay wow beh hindi man lang hiningi number ko,sakit.

Sa kabila nang lungkot na aking nadarama ay nagawa ko pa ring mamili ng magandang damit.

Yung damit po na bibilhin ko ay dapat madali lang po tanggalin para ano. Basta alam niyo na yon.

Nang matapos mamili ay umuwi na ako para labhan yung binili ko.

Syempre dapat mabangong-mabango para masarap este masaya.

Agad akong pumara ng jeep para makauwi na.

Jeep nalang pinili ko para tipid pamasahe,nanghinayang kasi ako sa 30 na binayad ko kanina.

Nang makauwi ay mabilis kong nilabhan at isinampay sa labas ung dress na nabili ko.

Ngayon hihintayin ko nalang mag gabi para matuyo ito. Ngunit sa paghihintay ko ay nakatulog ako.

*Fast Forward*

6:40 na ng gabi nang magising ako kaya naman agad akong naligo nang mabilis at blinower ang buhok.

Sa super bilis ko kumilos siguro pwede ko nang palitan si flash.

Nang matapos ay tinanggal ko na sa pagkakasampay ang dress ko. Tuyo naman na ito kaya pwede nang kunin.

Agad ko itong triny and charaaan bumagay ito sa'kin.

Pinicturan ko ang outfit kaso nung unang take ay medyo madilim kaya gumamit ako ng ring light.

Pinicturan ko ang outfit kaso nung unang take ay medyo madilim kaya gumamit ako ng ring light

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

yan talaga ang pinili ko para madali lang tanggalin if ever na u know.

7:55 na nang matapos ako. Hinihintay ko nalang ang chat ni Irene.

Saktong 8pm nag chat ito saying:
"Wait for Bonget,siya ang magsusundo sayo."

Hineart react ko nalang ito at at naghintay na kay bongbong.

8:05 nang makarinig ako nang bumubusina sa labas kaya mabilis akong bumaba dahil baka mainis ito kung mabagal ako,tapos iwan ako bigla.

Nang makita ko si bongbong ay todo ang ngiti nito na siya namang kinagwapo niya.

"Y-you look gorgeous t-tonight",aniya at hindi mawala ang ngiti sa labi.

Pinagbuksan niya ako ng pinto kaya agad akong pumasok dito.

Nang makarating kami sa isang mansyon ay namangha ako dahil sa taglay nitong ganda.

Biruin mo ang ganda sa labas pano pa kaya sa loob.

Agad niya akong pinagbuksan ng pinto at inalalayan makababa.

Nung nakalabas ay agad kaming pumasok sa loob.

Ako naman ay hindi maiwasang mamangha sa ganda at linis nitong mansyon nila.

Nang makita ko si Irene ay nilapitan ko ito at niyakap.

"Super higpit naman ng yakap mo,sobra mo rin ba akong namiss",pang-aasar niya.

"Ha",nang marealize ko ito ay agad ko siyang binitiwan at umakto na parang walang nangyari.

"Uhm ang ganda mo",saad nito na kinakilig ko.

"T-Thank You",pagpapasalamat ko.

"Pwede mo ba akong samahan sa kwarto may kukunin lang tayong papers",saad nito.

"Yeah sure",pag payag ko dito.

Nang makapunta kami sa kwarto niya ay pinaupo niya ako saglit sa bed niya then nagulat na lamang ako nang nilock niya ang pinto at lumapit sa'kin nang may ngiti sa labi.

Inihiga niya ako sa kanyang kama at hinalikan.

Habang kami'y naghahalikan ay pinasok niya ang isang kamay niya sa dress ko upang masahihin ang aking hinaharap.

Pababa nang pababa ang kanyang halik. Tumigil lamang ito sa leeg ko upang dilaan at sipsipin iyon.

Nang halikan niya ako ulit ay pumaibabaw ako sakanya para siya naman ang papaligayahin ko.

My Boss Is My Girlfriend Where stories live. Discover now