WARNING:SPG ALERT!!!
Hindi ko namalayan na naipasok niya na pala ang kamay niya sa loob ng skirt ko,sa lalim ng aming paghahalikan.
Napaigtad ako nang masahihin niya ang aking pagkababae.
Natapos ang aming paghahalikan at hinila niya ako papunta sa office niya.
Bawal kasi sa pwesto namin kanina dahil baka may makakita.Nilock niya ang pinto at agad akong sinunggaban ng halik.
Kinagat niya ang aking labi,senyales na buksan ko ito upang makapasok ang dila niya.
Nang matapos mag laro ang dila namin ay bumaba na ang mga halik niya sa leeg ko.
Dinila-dilaan niya ito at sinipsip sabay kagat.
Habang sinisipsip niya ang aking leeg ay siya namang pagpasok ng isang kamay niya sa skirt ko at minasahe ang aking pagkababae.
"You're already wet,Vien",aniya at ngumiti na parang nang aasar.
Hindi ko man makita pero sa tingin ko ay pulang pula na ang pisnge ko.
Hinubad niya ang aking panty upang tuluyan na laruin ang perlas ko.
"I-Irene hmm~ohh",tuluyang ungol ko nang ipasok nito ang kanyang dalawang daliri sa aking pagkababae.
Kaagad niya akong dinampian ng mainit na halik habang patuloy ang pagmamaneobra ng kanyang daliri sa loob ko.
"Irene,F-faster please"
Sandali pa akong napaigtad nang bilisan nito ang paglabas masok ng kanyang dalawang daliri sa perlas ko.
Kaagad akong napakapit sa braso nito habang nilalakbay ng kanyang labi ang leeg ko.
"I-Irene, ohh~~"
Sandali niyang hinugot ang kanyang daliri sa loob ko upang tuluyang hubarin ang skirt ko.
Marahan niya akong inihiga sa sahig at kaagad na sinunggaban ng halik.
"I-Irene hmm",ungol ko dito.
Kaagad niyang nilaro ang clitoris ko sanhi nang matinding pagkapit ko sa braso nito.
"ohh~ yes faster ahh~~"
Napaigtad ako nang sinagad niya ang kanyang dalawang daliri sa loob ko.
Pabilis nang pabilis ang ulos na ginawa niya habang ako naman ay nalilito kung saan ako kukuha ng lakas.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang mainit na katas na nanggagaling sa loob ko.
Napaigtad ako nang dilaan niya ang aking pagkababae at sinimot lahat ng katas na lumabas sa aking perlas.
Nang matapos ay tumayo siya at kumuha ng tissue upang punasan ako
"That was fun",aniya sa masayang tono.
Kaagad naman akong namula sa sinabi niya at ngumiti.
"Next time ulit,Vien",saad niya nang may ngiti sa labi.
"Sure",sagot ko dito at nag ayos na para makaalis.
Nang makapag ayos ako ay agad akong nagpunta sa cr upang maglinis.
YOU ARE READING
My Boss Is My Girlfriend
FanfictionAko si Vienna Florenso,23 years old. May gusto ako sa aking Boss na si Irene Morro simula pa lang nung una ko siyang makita. Kumbaga, love at first sight. Sino ba naman kasi ang hindi mai-inlove kung ganito kaganda ang makikita mo tuwing papasok ka...