Chapter 7

665 36 5
                                    

Vien's POV

Nang mag walk out ako ay napag-isipan kong magpunta sa bar kahit umaga pa lang.

Agad akong pumara ng taxi at sinabi ang location ng bar na pupuntahan ko.

Nang makarating sa destination ay pumasok na 'ko upang magpakalasing.

"One Tequila,Please",saad ko sa bartender na agad naman nitong binigay.

Sunod-sunod ang lagok ko ng alak at hindi na namalayan ang oras.

-FAST FORWARD-

"Ma'am,magsasarado na po kami bayaran niyo na po ang ininom niyo at umalis na po kayo",saad ng kung sino at hinawakan ang kamay ko para pahintuin sa pag-inom.

"Ma'am please lang magbayad na kayo at umalis na dahil kung hindi tatawagan ko ang boss ko para siya magpaalis sa'yo",saad nito at tila nagagalit na base sa tono nang pananalita niya.

"Kahit ipaharap niyo pa saakin si Jungcoke,hindi ako aalis dito. Ang sakit sakit ng poso ko alam mo ba eyon",sagot ko dito at kinurot-kurot pa ang pisnge nito.

"Okay Final na po ito tatawagan ko na po ang boss ko na si Ma'am Irene",saad nito na nagpatigil saakin.

"Ayang ayren na eyan,manloloko yan. Beroin mo mash maganda at sekse pa nga ako sa penalet niya sa'ken deba deba",wala sa sariling saad ko dito at umiyak na.

"genawa ko naman ang lahat peyo kolang pa yen yon shakanya",dagdag ko pa at suminghot singhot dahil may lumalabas na tubig sa ilong ko.

Hindi na ata kinaya ng bartender ang kaingayan ko kaya kinuha na nito ang phone niya at tinawagan ang boss niya.

"Ma'am,I need your help here. May babae po kasing ayaw magbayad at ayaw din po umalis. Kanina pa po siyang umaga inom nang inom dito",saad nito sa kausap niya.

"Woy,Hindi pa chayo chaposh mag talk",sigaw ko sa bartender ngunit hindi ako nito pinansin kaya humiga nalang ako sa lapag dahil inaantok na 'ko.

Minutes have passed,naramdaman ko nalang na may bumuhat sa'kin papunta sa kung saan ngunit hindi ko madilat ang mata ko sa sobrang kaantukan.

Nang magising ako ay naramdaman ko na may mabigat na bagay na naka patong saakin kaya agad akong bumangon at nangamot ng mata.

Nang mamulat ko ito ay agad akong nagulat nang makita si Irene sa tabi ko na walang saplot.

Agad kong nakita ang sarili ko sa salamin na katapat ko at nakitang wala rin akong saplot.

"What The Heck",saad ko sa mahinang tono dahil baka magising ko ang mahimbing na tulog ni Irene.

My Boss Is My Girlfriend Where stories live. Discover now