3.

1K 77 0
                                    

Lần tiếp theo cậu gặp Lee Jeno là vào cuối tuần sau, tại một trận đấu khác. Nhưng lần này, thay vì được đưa trực tiếp tới chỗ ngồi của họ trên khán đài, Jaemin và cha của cậu được ông Lee và con gái Aeri dẫn đến khu vực dành cho các võ sĩ, trước khi trận đấu bắt đầu.

Ngay khi bước vào phòng, cậu lập tức bắt gặp ánh mắt của võ sĩ trẻ tóc vàng. Và Jeno gửi cho cậu một nụ cười tự mãn mà chỉ có hai người họ để ý.

Chủ tịch Lee vỗ nhẹ vào vai trần của võ sĩ quyền anh, "Jeno, cháu đã gặp gia đình Na đúng không? Họ đã đến xem cháu một lần nữa."

Đáp lại, Jeno mỉm cười và cúi đầu chào cả Jaemin và cha cậu. "Tất nhiên rồi ạ. Cháu thật sự rất cảm kích. Cháu sẽ không làm mọi người thất vọng."

Ông Na gật đầu cười khúc khích, vỗ lưng võ sĩ. "Chúc may mắn nhé, cậu Lee."

Vài phút sau, một người tới gọi Jeno để thông báo trận đấu sắp bắt đầu. Mọi người rời khỏi phòng và Jaemin, mặc dù miễn cưỡng, vẫn nhìn qua vai và liếc thêm một lần nữa võ sĩ trẻ. Jeno không bỏ lỡ cơ hội mỉm cười và gửi cho cậu một cái nháy mắt. Jaemin nhanh chóng quay đầu rời đi, trong lòng dâng lên cảm giác gì đó vừa khó chịu vừa ngại ngùng.

Bằng một cách dễ dàng, Lee Jeno đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, lần này không có bữa tiệc sau đó nữa, vì bữa tiệc trước đó cũng là để kỷ niệm sự khởi đầu của mùa giải, ngay trận đấu đầu tiên.

Jaemin bước ra khỏi đấu trường với cha mình, đôi tay vẫn còn hơi run rẩy vì nắm chặt đáy ghế trong suốt cuộc chiến. Tuy nhiên, khuôn mặt cậu vẫn cố tỏ ra bình tĩnh và mỉm cười lịch sự với những người chào đón mình. Bà Na cũng làm như vậy, và họ im lặng cho đến khi bước vào xe của mình.

"Jaemin, con có thể hoàn thành việc học của mình trước bữa tối hôm nay không?" ông Na hỏi con trai mình khi họ ngồi xuống.

Jaemin gật đầu. Cậu đã quen với việc phải cân bằng giữa việc học và việc kinh doanh của gia đình, nhưng cậu vẫn tò mò. "Vâng, tối nay có việc gì sao ạ?"

Tài xế bắt đầu điều khiển xe. "Cha đã mời ông Lee đến ăn tối và uống một vài ly. Ông ấy có thể đi cùng một trong những đứa con của mình, hoặc có thể là võ sĩ quyền anh. Họ đánh giá cao công ty của chúng ta."

"Dạ vâng."

Ông Lee đến nhà của họ vài giờ sau đó. Jaemin đã thay quần áo, và cậu chào đón chủ tịch với một nụ cười.

"Ồ, đó không phải là ngài Jaemin Na trẻ tuổi đó sao!" ông Lee nói một cách rạng rỡ khi bước vào nhà của họ.

"Rất vui được gặp lại bác, bác Lee." Jaemin cười khúc khích, như thể cậu đã được dạy làm như vậy. Vô tình và trong tiềm thức, cậu nhìn về phía sau người đàn ông để xem ai đi cùng ông. Cậu không thể ngăn nụ cười của mình tắt lịm trong tích tắc khi thấy đó không phải là võ sĩ quyền anh kia.

"À, hôm nay tôi dẫn Aeri đi cùng," ông Lee nói, ra hiệu cho con gái phía sau. Cô gái cúi đầu một cách kính trọng, Jaemin ân cần đáp lại. "Dạ lối này. Cha mẹ cháu đang đợi trong nhà ăn ạ."

Bữa tối bắt đầu. Đồ ăn ngon, cuộc trò chuyện cũng thú vị. Nhà họ Lee tốt bụng và nhà họ Na là những người dẫn chuyện tuyệt vời. Jaemin nghĩ rằng nó hơi nhàm chán, nhưng cậu không thể nói hoặc thể hiện điều đó, vì vậy cậu chỉ uống rượu và mỉm cười.

Trans | nomin | illicit affairsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ